Barca tạm biệt sân Camp Nou bằng chiến thắng hủy diệt

05:35 Thứ hai 29/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCú đúp trong hiệp một của Ansu Fati góp công lớn giúp Barcelona giành chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Real Mallorca trong trận chia tay sân Camp Nou.

 

Sau những trận thua trước Real Sociedad và Real Valladolid, Barcelona đã cho thấy hình ảnh của một nhà ĐKVĐ đích thực.

 - Bóng Đá

 Barca cho thấy sự vượt trội so với Real Mallorca.

Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ cần chưa đầy một phút để mở tỷ số, khi Fati dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Gavi, mở tỷ số trận đấu.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với Mallorca, khi Amath Ndiaye phải rời sân với chiếc thẻ đỏ vì pha phạm lỗi với Alejandro Balde.

Fati nới rộng cách biệt cho Barca với cú sút cận thành từ pha kiến tạo khéo léo của Lewandowski, để từ đó, đội bóng của Xãi kiểm soát hoàn toàn mọi thứ.

Mallorca đã cố gắng tấn công, nhưng vô vọng. Nhiều cơ hội được Barca tạo ra, như pha đánh đầu vọt xà ngang ngay sau hiệp 1 của Jules Kounde.  Lewandowski cũng có một quả đá phạt trực tiếp đưa bóng chạm khung gỗ.

Cuối cùng, Barca cuối cùng đã tìm được bàn thắng thứ 3 với cú sút chìm của Gavi khiến Dominik Greif phải vào lưới nhặt bóng.

Sau trận đấu, người hâm mộ đội chủ sân Cam Nou cũng đã có màn tri ân 2 huyền thoại Jordi Alba và Sergio Busquets trong lần ra sân cuối cùng trên sân nhà của họ.

Minh Tuấn | 04:37 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục