Barca sắp trình làng hai vũ khí mới

20:36 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, Barca đang cân nhắc trao cơ hội thi đấu cho Alex Valle và Julian Araujo trong mùa giải tới.

Barca đang có 8 cầu thủ được cho mượn là Ansu Fati, Chadi Riad, Eric Garcia, Clement Lenglet, Sergino Dest, Julian Araujo, Pablo Torre và Alex Valle. Khác với những mùa giải trước, những cái tên kể trên đều đang đóng vai trò quan trọng tại CLB mới của mình.

Barca tính đón hai viện binh - Bóng Đá

 Barca tính trọng dụng Alex Valle và Julian Araujo từ mùa giải tới.

Tờ SPORT tiết lộ đội bóng xứ Catalan chịu áp lực phải quyết định tương lai của 8 cầu thủ được cho mượn vì mức lương của họ đang gây áp lực lên quỹ lương vốn đã quá tải của câu lạc bộ. Tuy nhiên, có hai cầu thủ có cơ hội trở lại đội một Barca và làm nên chuyện lớn.

Tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ rằng Alex Valle và Julian Araujo là hai cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội trong mùa giải tới.

Araujo đến Barcelona từ LA Galaxy vào tháng 1 năm 2023. Tuy nhiên, sau khi tập luyện với đội trẻ một thời gian, các huấn luyện viên cảm thấy rằng anh cần rèn luyện nhiều hơn để đạt tiêu chuẩn của Barca. Đầu mùa giải này, anh được cho Las Palmas mượn. 

Anh đã có 21 lần ra sân ở La Liga tại Las Palmas, thực hiện trung bình 0,7 đường chuyền mở ra cơ hội và 7 hành động phòng ngự mỗi trận.

Trong khi đó, Valle đang chơi cho Levante ở giải hạng 2 Tây Ban Nha và có 21 lần ra sân cho đội bóng của Felipe Miñambres.

Ngọa Long | 20:06 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục