Barca quan tâm “mục tiêu Man Utd”, nhận cú tát đau từ đối tác

17:31 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có động thái bổ sung nhân sự cho hàng thủ vào mùa hè này. Tuy nhiên, đây là thử thách khó khăn dành cho họ.

Hàng thủ chính là vấn đề lớn nhất của Barca vào mùa giải vừa rồi. Những sai lầm hớ hênh từ các trung vệ như Gerard Pique hay Clement Lenglet khiến Barca nhận nhiều bàn thua ngớ ngẩn. Hiểu rõ vấn đề của mình, đội chủ sân Nou Camp nhanh chóng lên kế hoạch mua trung vệ.

BLĐ Barca đã khảo sát nhiều gương mặt. Trong số này, Jules Kounde thuộc biên chế Sevilla là cái tên được gã khổng lồ xứ Catalan đánh giá cao nhất. Kounde đang trong giai đoạn thăng tiến mạnh mẽ. Cầu thủ sinh năm 1998 hiện là nhân tố chủ chốt tại Sevilla và vừa được Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp tham dự EURO.

Kounde có vị trí sở trường là trung vệ nhưng khi cần, ngôi sao người Pháp đủ khả năng đá tốt vị trí hậu vệ phải. Đa năng là điểm cộng lớn giúp Kounde lọt vào tầm ngắm của Barca. Man Utd cũng là 1 trong số các CLB lớn quan tâm đến cầu thủ này.

Barca quan tâm “mục tiêu Man Utd”, nhận cú tát đau từ đối tác - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Kounde của Sevilla.

Barca cần người, nhưng đây hứa hẹn là thương vụ khó nhằn dành cho họ. Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, Sevilla mong muốn nhận đủ số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 80 triệu euro.

Đại diện xứ Andalucia không chấp nhận các lời đề nghị khác. Sevilla vừa từ chối mức phí 55 triệu euro của Barca trong bối cảnh họ gặp khó khăn về mặt tài chính vì COVID 19. 

Video Kounde ghi bàn trước Barca:

 
Lữ Phong | 16:33 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục