Barca nhập cuộc, tranh tiền vệ M.U với Juventus

19:55 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho đang muốn chiêu mộ Donny van de Beek trong bối cảnh anh gặp khó khăn tại Manchester United.

Donny van de Beek mới chuyển đến Manchester United từ Ajax Amsterdam cách đây 12 tháng và phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng ở Premier League. Tiền vệ này dành phần lớn thời gian của mình trên băng ghế dự bị. Do đó bắt đầu xuất hiện tin đồn anh sẽ rời sân Old Trafford để tìm suất đá chính ở một đội bóng khác.

Van De Beek returns to Man Utd pre-season training after Euro 2020 - Bóng Đá

 Donny van de Beek khó cạnh tranh được vị trí ở Man United.

Barcelona đang rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Hiện tại, họ khó có thể thực hiện bất kỳ bản hợp đồng mới nào, thay vào đó cần phải cắt giảm hóa đơn tiền lương của mình bằng cách bán bớt cầu thủ và thuyết phục các trụ cột giảm lương. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn đang tìm kiếm lực lượng tiếp viện để cạnh tranh danh hiệu. Mới đây, báo Tây Ban Nha đưa tin Barca muốn ký hợp đồng với Donny van de Beek bằng cách trao đổi cầu thủ, cụ thể là Samuel Umtiti.

Barcelona được cho đã nhắm đến tiền vệ này sau khi bỏ lỡ Georginio Wijnaldum, người đã từ chối họ để gia nhập Paris Saint-Germain.

Hoàn toàn có khả năng Van de Beek sẽ rời Man United, nhất là khi đội hình của Ole Gunnar Solskjaer đang có đủ những cái tên chất lượng ở tuyến tiền vệ. Trước đó, Juventus cũng được cho muốn đổi Adrien Rabiot lấy Van de Beek.

Van de Beek lập hat-trick cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 18:57 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục