Barca nhận trái đắng trên TTCN

19:29 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Diario AS, tiền đạo Bryan Zaragoza của Bayern Munich đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tương lai bản thân.

Zaragoza đang gặp muôn vàn khó khăn kể từ khi chính thức gia nhập Bayern từ Granada ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Dù đã có gần 3 tháng chơi bóng tại Đức nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân với tổng cộng 42 phút thi đấu. Trước bối cảnh thất sủng ở Hùm Xám, nhiều tờ báo lớn tại châu Âu dự đoán Zaragoza sẽ tìm cách trở lại La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm lấy lại phong độ thi đấu, trong đó điểm đến được dự đoán khả dĩ nhất cho cầu thủ 22 tuổi là Barcelona. 

Bayern Munich winger Bryan Zaragoza has come out to deny rumours that he could leave the club on loan this summer - Bóng Đá

 Zaragoza chưa thể hòa nhập với lối chơi của Bayern. 

CLB xứ Catalan đang muốn chiêu mộ thêm chân chạy cánh chất lượng trong tương lai nhằm thay thế Raphinha, người được đồn đoán sẽ rời Blaugrana tuy nhiên ở buổi phỏng vấn mới đây trên Diario AS, đích thân Zaragoza khẳng định vẫn muốn tiếp tục ở lại Bayern nhằm chiến đấu cho 1 suất đá chính

“Tôi luôn hiểu mọi khởi đầu đều khó khăn, sẽ rất ít cơ cơ hội để tôi tỏa sáng tuy nhiên mục tiêu của tôi vẫn là ở lại Bayern mùa giải sau, tôi đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng do đó tôi sẽ cố gắng hết sức để trụ lại CLB”, Zaragoza nói. 

Trước đó, HLV Thomas Tuchel của Bayern từng khẳng định một trong những nguyên nhân khiến Zaragoza có khởi đầu chậm chạp tại CLB xứ Bavaria xuất phát từ sự bất đồng ngôn ngữ với các đồng đội trong phòng thay đồ. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 18:31 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục