Barca nhận tin xấu về lực lượng

11:58 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Barca Blaugranes, ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng ngồi ngoài ở trận đấu với Napoli.

Barcelona sẽ có trận tái đấu lượt về với Napoli trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League. Ở trận đấu lượt đi, hai đội hòa 1-1. Đội chủ sân Nou Camp sẽ thiếu vắng một số gương mặt quan trọng ở màn đọ sức sắp tới.

Theo báo cáo từ Barca Blaugranes, ngôi sao Ferran Torres bỏ ngỏ khả năng ra sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Barcelona. Như vậy, Torres nhiều khả năng không kịp bình phục, góp mặt ở trận đấu sinh tử với Napoli sắp tới.

Ferran Torres: “I feel very good now, Xavi gave me trust and confidence”. - Bóng Đá

Torres có khả năng vắng mặt ở trận đấu với Napoli. 

Bên cạnh Torres, Xavi Hernandez không có lực lượng nhân sự mạnh nhất khi bộ đôi Pedri và Frenkie de Jong ngồi ngoài bởi chấn thương. Cả hai cầu thủ đều dính chấn thương ở trận hòa 0-0 với Athletic Club.

Pedri tái phát chấn thương gân kheo, trong khi đó De Jong bị bong gân mắt cá chân. Song song với đó, Gavi và Alejandro Balde đều ngồi ngoài dài hạn. Việc các cầu thủ trụ cột ngồi ngoài sẽ tạo điều kiện cho những tài năng trẻ ra sân, chứng minh năng lực. 

Những Marc Casado, Hector Fort, Marc Guiu đứng trước cơ hội ra sân và ghi điểm với Xavi Hernandez. 

Anh Nguyễn | 11:00 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục