Barca nguy cơ bị Tottenham “cướp” thần đồng

12:22 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur vẫn nuôi hy vọng giật tiền vệ Lucas Bergvall khỏi tay Barcelona.

Bergvall hiện là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá Thụy Điển thời gian gần đây. Ngôi sao 17 tuổi đang thi đấu trong màu áo CLB Djurgarden. Mùa này, cầu thủ sinh năm 2006 đã ra sân 25 trận tại giải VĐQG Thụy Điển, Bergvall ghi được 2 bàn thắng đồng thời cung cấp 1 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Tài năng của viên ngọc quý này đã được Barca theo dõi từ lâu và theo truyền thông Tây Ban Nha, Blaugrana hoàn toàn có thể trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Bergvall. 

Tottenham still hoping to hijack Barcelona move for Swedish sensation - Bóng Đá

 Bergvall là viên ngọc quý của bóng đá Thụy Điển. 

Nguồn tin từ nhà báo Romano mới đây cho biết, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã có cuộc trò chuyện với phía đại diện ngôi sao người Thụy Điển 2 ngày trước, gã khổng lồ xứ Catalan tự tin sẽ sớm đón tiền vệ 17 tuổi này về Tây Ban Nha thi đấu.

Tuy nhiên Romano tiết lộ Tottenham cũng là đội bày tỏ khát khao muốn sở hữu Bergvall. Hiện cầu thủ sinh năm 2006 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nên khả năng để Gà Trống khiến Barca ôm hận hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:24 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục