Barca nghi ngờ Roberto de Zerbi

08:38 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Adrian Sanchez, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thực sự tin rằng thuyền trưởng người Ý có thể giúp họ gặt hái thành công.

HLV Xavi đã thông báo về việc sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải sau chuỗi trận đáng thất vọng. Vì vậy, phía Barcelona đang đẩy nhanh kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm tiềm năng.

Họ để mắt đến một số HLV nổi tiếng điển hình như Hansi Flick, Antonio Conte hay thậm chí là Jose Mourinho - vị chiến lược gia có triết lý bóng đá trái ngược với CLB.

2 lý do khiến Barca khó có thể chiêu mộ được De Zerbi - Bóng Đá

 Barca đang nhắm đến De Zerbi. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, chủ tịch Joan Laporta cũng hứng thú với cái tên Roberto de Zerbi. Chiến lược gia người Ý để lại dấu ấn rõ nét khi giúp cho Brighton dự cúp châu Âu mùa trước. Ở thời điểm hiện tại, ông cùng các học trò vẫn đang giữ vị trí khá ổn định tại Premier League.

Theo nhà báo Adrian Sanchez, Barcelona thực sự thích Roberto De Zerbi vì triết lý bóng đá của ông. Nhưng vẫn còn đó những nghi ngờ về ''bản lĩnh'' của thuyền trưởng người Ý bởi ông chưa từng dẫn dắt câu lạc bộ hàng đầu nào. Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của ông cũng sẽ gây ra vấn đề không nhỏ. 

Trường Sơn | 07:40 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục