Barca mất 7 cầu thủ cho trận đấu tiếp theo

23:44 Thứ sáu 08/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Mole, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ ở trận đấu với Mallorca rạng sáng mai.

Bộ đôi Gavi và Alejandro Balde là những trường hợp đã chắc chắn sẽ không kịp quay trở lại trong phần còn lại của mùa giải bởi những chấn thương nặng khác nhau. 

Marcos Alonso là trường hợp khác sẽ vắng mặt ở màn tiếp đón Mallorca vòng 28 La Liga rạng sáng mai bởi vấn đề ở lưng, ngoài ra trận đấu sắp tới vẫn là quá sớm để Ferran Torres trở lại. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang trong quá trình điều trị chấn thương cơ đùi. 

Ở trận hòa với Athletic Bilbao đầu tuần này, Blaugrana đã cùng lúc mất bộ đôi trụ cột nơi giữa sân là Frenkie De Jong và Pedri ngay trong hiệp 1 bởi những chấn thương khác nhau. 

Barcelona missing seven players for La Liga clash with Mallorca - Bóng Đá

 Barca thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng cho trận đấu với Mallorca. 

Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng Pedri phải nghỉ thi đấu hết mùa nhưng trong buổi họp báo mới đây, đích thân HLV Xavi Hernandez khẳng định chấn thương của ngôi sao người Tây Ban Nha không quá nghiêm trọng. 

Ngoài 6 cầu thủ trên, Barca cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Ronald Araujo bởi đội phó người Uruguay dính án treo giò sau khi nhận đủ số thẻ vàng. Araujo dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát khi Barca chạm trán với Napoli tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra giữa tuần sau.

Và cũng theo nguồn tin từ Sport Mole, để giải quyết tình hình chấn thương phức tạp, HLV Xavi dự kiến sẽ trao cơ hội thi đấu cho nhiều tài năng trẻ từ học viện CLB như Unai Hernandez, Marc Casado, Marc Guiu, Hector Fort và Diego Kochen thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:46 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục