Barca lên kế hoạch cho thần đồng 17 tuổi

13:51 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo mới nhất từ SPORT, đội chủ sân Nou Camp có kế hoạch giúp sao mai người Đức phát triển sự nghiệp.

Barcelona đang sở hữu nhiều viên ngọc thô sáng giá. Những Pau Cubarsi, Lamine Yamal, Hector Fort, và Marc Guiu ghi điểm mạnh mẽ với giới chuyên môn khi tỏa sáng ở đội 1. Trong bối cảnh khủng hoảng chấn thương, các tài năng trẻ của Barcelona được trao cơ hội thể hiện mình.

Bên cạnh những gương mặt kể trên, học viện La Masia vẫn còn đó những ngọc quý đáng chú ý khác. Noah Darvich là một trong số đó. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ 17 tuổi gia nhập Barcelona Atletic từ SC Freiburg.

Barcelona’s plan with 17-year-old rising German prospect (Noah Darvich) - Bóng Đá

Sao mai người Đức trong màu áo Barcelona. 

Sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp, Noah từng bước chứng minh năng lực, cải thiện phong độ dưới sự dẫn dắt của HLV Rafa Marquez. Noah được kỳ vọng nối bước những đàn anh, có cơ hội khoác áo đội 1.

Theo báo cáo từ SPORT, tương lai của sao mai 17 tuổi phụ thuộc vào việc Barca Atletic có giành được quyền thăng hạng hay không. Nếu tiếp tục trui rèn, đạt bước tiến bộ, Noah có cơ hội tập luyện cùng đội 1 Barcelona ở giai đoạn tiền mùa giải 2024/2025.

Noah trải qua VCK U17 World Cup thành công vào năm 2023. Anh tỏa sáng trên hành trình U17 Đức vô địch giải đấu với một bàn và bốn kiến tạo.

Anh Nguyễn | 12:53 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục