Barca lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi sao Valencia

08:44 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Barcelona đã đưa hai cầu thủ thuộc biên chế Valencia là Shkodran Mustafi và Sofiane Feghouli vào tầm ngắm.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi sao Valencia. Ảnh: Internet.

Nguồn tin từ El Mundo Deportivo đã khẳng định rằng đội bóng xứ Catalonia sẽ tiến hành hai thương vụ này vào phiên chợ Đông sắp tới, thời điểm Barca chính thức mãn án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Được biết, cả Shkodran Mustafi lẫn Sofiane Feghouli đều là những trụ cột của Valencia và thi đấu hết sức ấn tượng ở vài mùa giải gần đây. Trong bối cảnh hàng phòng ngự Barca vẫn chưa có được sự an toàn tuyệt đối, HLV Luis Enrique muốn đưa Mustafi về sân Nou Camp để tìm người đá cặp hoàn hảo nhất bên cạnh Gerard Pique.

Trên hàng công, sự linh hoạt cùng tốc độ đáng nể của Feghouli cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho Barca những cách tiếp cận khung thành mới mẻ và trực diện hơn. Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới quan sát, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản dành cho CLB xứ Catalonia bởi ban lãnh đạo Valencia sẽ không đời nào để hai ngôi sao của mình rời sân Mestalla với giá rẻ.

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục