Barca đứng trước nguy cơ mất Depay

21:30 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnVừa mới chiêu mộ Memphis Depay nhưng Barcelona đứng trước nguy cơ mất ngôi sao người Hà Lan.

Barcelona đã chiêu mộ Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này sau khi hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với Lyon kết thúc. Có thể xem đây là một bản hợp đồng thông minh khi Depay đã ghi 3 bàn sau 6 lần ra sân ở La Liga. Ngôi sao sinh năm 1994 hiện trở thành chủ công của CLB.

Dù vậy, nguồn tin từ Diario AS vừa tiết lộ một chi tiết. Điều này chỉ ra sự ngờ nghệch của Barca trên bàn đàm phán. Cụ thể, Barca đã quyết định không đưa tùy chọn gia hạn vào hợp đồng của Depay

Điều đó sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp có quyền lựa chọn tự động gia hạn hợp đồng với Depay thêm một năm trước 6 tháng cuối cùng. Ưu điểm của điều khoản đó mang lại cho các câu lạc bộ sự an tâm và kiểm soát mặt thời gian hợp đồng với cầu thủ. Nếu không, Barca phải đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng với Depay sớm nhất là vào mùa hè năm 2022.

Dấu hiệu cho thấy sự ngờ nghệch của Barca trên bàn đàm phán - Bóng Đá

 Barca sớm đối mặt viễn cảnh mất Depay.

Trong trường hợp 2 bên không ký giao kèo mới, Depay sẽ tự do đàm phán với các CLB khác kể từ tháng 1 năm 2023. Barca ít nhiều gặp rắc rối về chuyện này.

Đây là một chi tiết cho thấy sự thiếu sót của Barca trên bàn đàm phán. Thời gian gần đây, NHM đã quá quen với cách đàm phán bất cẩn của Blaugrana, qua đó khiến CLB nhận về nhiều bất lợi trong các thương vụ.

Video Depay chơi bóng bàn:

 
Lữ Phong | 21:00 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục