Barca đồng ý chia tay "hàng thải" Samba, sắp nổ "bom tấn" đắt nhất thế giới

07:35 Thứ hai 01/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona sẵn sàng thanh lý đi một cái tên để tái hợp với người cũ và đó có thể là thương vụ đắt giá kỷ lục.

Cụ thể, vào lúc này, Barcelona sẵn sàng mở đường cho Malcom ra đi. Tiền vệ người Brazil đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái với mức phí 41 triệu euro nhưng anh không thể tìm được suất đá chính tại Nou Camp. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ La Liga đã chấp nhận phương án chia tay cựu cầu thủ Bordeaux nhằm thu lại chút vốn khi anh vẫn còn giá trị trên TTCN.

Thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 được cho rằng có nguyện vọng chuyển đến Borussia Dortmund chơi bóng nhưng Barca lại mong muốn bán Malcom sang Ngoại hạng Anh với mục đích thu về nhiều tiền hơn. Ở nước Anh, Arsenal và Tottenham chính là 2 đội bóng dành sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi.

Barca đồng ý để Malcom ra đi để đón Neymar - Bóng Đá

 Bán Malcom, Barca tính tái ngộ với Neymar.

Với động thái bán Malcom, dường như đội chủ sân Nou Camp đang có kế hoạch tái động thương vụ đắt giá nhất thế giới, Neymar. 2 năm trước, tiền đạo xứ Samba từng dứt áo ra đi nhằm gia nhập PSG khi gã nhà giàu nước Pháp bỏ ra 222 triệu euro và đến ngày hôm nay, Barca rất muốn đem số 10 trở lại đội hình. 

Nếu thương vụ này hoàn tất, Neymar sẽ thêm một lần nữa phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trên thế giới bởi PSG từng khẳng định sẽ chấp nhận để cựu cầu thủ Santos rời đi trong trường hợp có câu lạc bộ bỏ ra 350 triệu euro. Rõ ràng, việc Barca thải loại Malcom là một bước đi tiện cả đôi đường. Khi đó, tiền vệ người Brazil sẽ có cơ hội cứu vãn nghiệp ở môi trường mới còn Barca cũng có tiền để đón Neymar trở về.

Lữ Phong | 06:40 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục