Barca đón cú hích lớn trên hàng công

01:14 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Barca Blaugranes trước cuộc đối đầu với Granada, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã có nhiều cập nhật về tình hình chấn thương các trụ cột.

Vài ngày trước, Xavi khẳng định thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã hồi phục chấn thương lưng dính phải hồi tháng 11, do đó ngôi sao người Đức có thể trở lại khung gỗ Barca ở trận đấu với Granada tại vòng 24 La Liga diễn ra vào rạng sáng thứ 2 tới. 

Chưa dừng lại, ở buổi phỏng vấn với Barca Blaugranes mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục đem đến tin vui cho CĐV Blaugrana khi xác nhận tiền đạo Raphinha cũng sẽ trở lại đội hình thi đấu Barca ở màn tiếp đón Granada sau 1 tháng vắng mặt bởi vấn đề gân kheo gặp phải trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Osasuna. 

Raphinha sẽ trở lại ở trận đấu sắp tới, cậu ấy đã hồi phục rất tốt, Xavi nói. “Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy tập luyện hôm nay, Raphinha đã hoàn thành trọn bộ giáo án mà đội bóng đề ra”. 

Xavi confirms Raphinha’s return to Barcelona squad for Granada clash - Bóng Đá

 Raphinha sẽ trở lại ở trận đấu với Granada. 

Sự trở lại của Raphinha giúp Xavi có thể giảm tải áp lực cho sao trẻ Lamine Yamal, người mới chỉ 16 tuổi và chắc chắn không thể thi đấu thường xuyên. 

Tuy nhiên ở trận đấu với Granada, đội chủ sân Camp Nou sẽ không có được sự phục vụ của những cái tên khác trên hàng công như Joao Felix, Ferran Torres hay Vitor Roque bởi các chấn thương cũng như thẻ phạt.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 00:16 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục