Barca đối mặt với án phạt 3 năm

09:49 Thứ bảy 23/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHãng tin Die Welt của Đức cho hay, Barcelona có thể bị UEFA phạt mạnh tay do những cáo buộc về vi phạm luật Công bằng tài chính.

Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã bị đe dọa trừng phạt vì không cân bằng được chi phí và doanh thu theo quy định tài chính của UEFA.

Tháng 9 năm ngoái, Barcelona đã báo cáo lợi nhuận ròng là 304 triệu euro sau thuế, sau khi họ kích hoạt nhiều đòn bẩy tài chính khác nhau nhằm cố gắng ổn định tình hình đang ngày càng tồi tệ.

Barca đang hy vọng tránh bị trừng phạt sau khi kiếm được nhiều tiền hơn thông qua tài trợ và bán bản quyền phát sóng, nhưng vẫn còn một khoảng cách không nhỏ để san bằng con số này.

Barca đối mặt với án phạt 3 năm - Bóng Đá

 Barca bị UEFA sờ gáy.

Chỉ những doanh số liên quan trực tiếp đến bóng đá mới được tính vào bảng tổng kết cuối cùng của UEFA và Barcelona vẫn đang nỗ lực để đáp ứng thời hạn sắp tới.

Theo báo cáo từ hãng tin Die Welt của Đức, Barca sẽ không được UEFA miễn trừ, có khả năng bị phạt nặng và cấm thi đấu tại Champions League.

Báo cáo tuyên bố Barcelona có thể bị loại khỏi giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong hai đến ba mùa giải, bắt đầu ngay từ mùa bóng 2024/25.

Đăng Nguyễn | 08:51 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục