Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ lĩnh Đội Tuyển Chile

00:19 Thứ năm 29/05/2014

Sau khi có Ter Stegen và Halilovic, Barca lại chuẩn bị đón thêm 1 tân binh nữa, đó là đội trưởng của ĐT Chile, Claudio Bravo.

Cách đây 10 ngày, Barca đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Marc-Andre Ter Stegen từ M’Gladbach với giá trị rơi vào khoảng 9,7 triệu bảng. Tuy nhiên, đó chưa phải người gác đền cuối cùng cập bến Camp Nou trong mùa Hè này. Đơn giản bởi Blaugrana đã đạt thỏa thuận mua thủ môn thứ 2 từ Real Sociedad.

Claudio Bravo đang là đội trưởng của ĐT Chile

Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ El Diario Vasco, Barca sẽ chắc chắn sở hữu thủ thành Claudio Bravo trong phiên chợ Hè năm nay. Thương vụ này được đội bóng xứ Catalan giải quyết rất nhanh sau khi Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta có cuộc gặp gỡ trực tiếp với người đại diện của Bravo. Về cơ bản, các điều khoản cá nhân giữa 2 bên đã được giải quyết.

Hiện tại, Claudio Bravo, 31 tuổi, đang nằm trong danh sách dự VCK World Cup 2014 của ĐT Chile. Thậm chí, anh còn giữ tấm băng thủ quân của La Roja. Do đang vướng bận nhiệm vụ quốc gia nên Bravo sẽ chỉ cập bến Camp Nou sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc.

Hiện tại, Claudio Bravo vẫn còn bản hợp đồng tới mùa Hè năm 2017 với Real Sociedad. Giá trị giải phóng hợp đồng của thủ thành này rơi vào khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, với khả năng đàm phán của Zubizarreta, có thể Barca sẽ sở hữu người gác đền 31 tuổi này với mức giá thấp hơn.

Thương vụ này diễn biến khá thuận lợi với Barca là bởi Claudio Bravo rất muốn chuyển sang thi đấu cho 1 đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy vậy, nếu cập bến Camp Nou, thủ thành 31 tuổi này sẽ gặp không ít khó khăn để cạnh tranh vị trí với Ter Stegen.

Việc mua thêm thủ môn là nhiệm vụ cấp thiết với Barca bởi trong mùa Hè này, họ sẽ chia tay đồng loạt 2 thủ thành là Victor Valdes và Jose Manuel Pinto. Claudio Bravo gần như chắc chắn sẽ là tân binh thứ 3 của Barca trong mùa Hè này sau Ter Stegen và Alen Halilovic.

Claudio Bravo gia nhập Real Sociedad ở đầu mùa giải 2006-07. Tại đây, anh đã có tổng cộng 229 lần ra sân. Hồi tháng 2/2010, thủ thành 31 tuổi này từng gây ấn tượng với cú sút phạt thành bàn vào lưới Gimnàstic de Tarragona ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong sự nghiệp thi đấu của người gác đền này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục