Barca chưa định gia hạn hợp đồng với De Jong

18:12 Thứ ba 14/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Deco của Barcelona đã khẳng định rằng đội bóng sẽ không thực hiện bất kỳ vụ gia hạn hợp đồng nào trong năm nay, barcauniversal trích dẫn.

Trong những tháng gần đây, Barcelona đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ chủ chốt, nhưng Frenkie de Jong có hợp đồng hết hạn vào năm 2026 sẽ chưa được đề nghị hợp đồng mới.

Deco nói: "Năm nay chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ việc gia hạn nào. Chúng tôi không nói về điều đó. Chúng tôi bình tĩnh, không vội vàng tiếp cận các người đại diện vì chúng tôi biết rằng có những cầu thủ còn mùa này và 1 hoặc 2 mùa giải nữa, lúc đó chúng tôi sẽ nói chuyện với các người đại diện."

Barcelona superstar Frenkie de Jong will not return to action until November end - Bóng Đá

 Frenkie là ngôi sao quan trọng của Barca.

Đánh giá theo số liệu thống kê, Blaugrana phải vật lộn hơn trong thời gian De Jong vắng mặt. Deco thừa nhận tầm quan trọng của tiền vệ này trong cách thiết lập chiến thuật của Xavi.

"Frenkie là một cầu thủ tuyệt vời, tôi thích cậu ấy. Có những người khác cũng ở hoàn cảnh tương tự, như Pedri, Raphinha và Ferran và họ là những cầu thủ còn hợp đồng và chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện từng chút một. Tất nhiên, De Jong là một cầu thủ giỏi và chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi."

Thanh Vũ | 17:14 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục