Barca che giấu sự thật về De Jong

08:37 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang Sport đã đưa ra thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan không muốn công khai tình hình thể trạng của ngôi sao người Hà Lan.

Frenkie de Jong đang ngày càng tiến gần hơn đến việc trở lại sau chấn thương. Tuyển thủ Hà Lan phải nghỉ thi đấu 5 tuần qua vì vấn đề về mắt cá chân, nhưng hiện anh đang trong giai đoạn hồi phục cuối cùng.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng de Jong sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào cuối tuần, điều này đồng nghĩa cựu cầu thủ Ajax hoàn toàn có thể cùng các đồng đội đến Paris tham dự trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Barcelona với Paris Saint Germain.

Deco: Nobody has told me we have to sell Frenkie de Jong - Bóng Đá

 De Jong sắp trở lại. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sport, De Jong thậm chí còn hồi phục nhanh hơn. Họ tiết lộ rằng, ngôi sao người Hà Lan đã hoàn thành một phần trong buổi tập nhóm vào thứ Năm và khẳng định De Jong đã bình phục 99%.

Sport cho biết thêm, Barca cố tình tránh việc công khai cựu sao Ajax sẵn sàng trên các trang mạng xã hội như một động thái để ''giấu bài'', nhằm gây ra sự bất ngờ cho PSG trong cuộc đại chiến tại thủ đô nước Pháp.

Với sự góp mặt của De Jong, tuyến giữa Barca ắt hẳn sẽ được cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát. 

Trường Sơn | 07:39 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục