Barca âm mưu "cướp" Brendan Rodgers

20:25 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ The People cho hay: Barcelona đang muốn đưa HLV Brendan Rodgers của Liverpool về dẫn dắt CLB.


Liverpool đang có một mùa bóng thăng hoa khi xếp thứ 2 tại Premier League, và cũng chỉ đang kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm, dù vẫn còn một trận chưa đá. Dưới bàn tay của HLV Rodgers, The Kop chơi tấn công cực hay, giành những chiến thắng thuyết phục dù so về lực lượng, họ khó thể sánh với Chelsea, Man City, Arsenal hay Man United.

Thành công của BR khiến Barca không thể không để mắt đến khi mà HLV Tata Martino chưa thể đáp lại kì vọng. Dù mới đây phó chủ tịch đội chủ sân Nou Camp - Manel Arroyo đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng họ muốn sa thải Martio, nhưng chưa ai biết điều gì sẽ xảy ra kế tiếp nếu Barca tiếp tục đón nhận những kết quả thất vọng.

Hợp đồng của HLV Rodgers với Liverpool sẽ chỉ còn hiệu lực đến tháng 06/2015. Tuy vậy, các bên vẫn chưa tiến hành việc gia hạn. Đây sẽ là lợi thế cho Barca.

Dĩ nhiên, Liverpool sẽ chẳng thể để cho một vị tướng tài như Rodgers ra đi. Bản thân HLV Rodgers cũng rất nhiều lần bày tỏ tình yêu với đội chủ sân Anfield và tỏ rõ quyết tâm giúp Lữ đoàn đỏ lấy lại hình ảnh hoàng kim ngày nào.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục