Báo nước ngoài “hiến kế” tuyển ngoại binh cho HLV Miura

07:29 Thứ ba 04/08/2015

Tờ Footballchanel.asia hôm qua vừa đưa ra danh sách 5 ngoại binh xứng đáng được triệu tập vào đội tuyển  Việt Nam.

Bản danh sách mà tờ báo thể thao này đưa ra gồm Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T), Lê Văn Tân (Thanh Hóa), Lê Văn Phú (Hải Phòng), Đinh Hoàng Max (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Quốc Thiện Esele (Bình Dương). Đây đều là những cầu thủ nhập tịch đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình tại sân chơi V-League.

HLV Miura được báo nước ngoài tư vấn chọn ngoại binh. Ảnh: Hà Bạch.

Trong số này, chỉ duy nhất Đinh Hoàng Max từng được triệu tập lên ĐTVN vào năm 2009 và xuất hiện trong trận giao hữu gặp Olympiakos. Tuy nhiên, đây cũng là lần cuối cùng cầu thủ gốc Nigeria này triệu tập lên ĐTVN tính tới hiện tại.

Lê Văn Tân trong màu áo Thanh Hóa. Ảnh: Internet.

Theo đánh giá của Footballchanel.asia, Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Tân và Đinh Hoàng Max đều là những tiền đạo có sức mạnh, khả năng càn lướt tốt và sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công ĐTVN. Trong khi đó, Lê Văn Phú và Nguyễn Quốc Thiện Esele cũng hứa hẹn đem lại sự chắc chắn ở khung gỗ ĐTVN.

Thực tế, việc triệu tập các cầu thủ nhập tịch cho ĐTVN vốn là vấn đề được nhắc tới từ lâu và gần đây lại nóng lên sau trận thua 1-8 của ĐTVN trước Man City. Một số ý kiến cho rằng nếu có ngoại binh, thầy trò HLV Miura sẽ không thua đậm tới như vậy.

Diệp Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục