Báo Iraq khen Việt Nam đã có trận đấu 'rửa mặt'

09:29 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực không biết mệt mỏi của tuyển Việt Nam đã được báo chí Iraq ghi nhận sau trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Trước lượt đấu thứ 3 của vòng bảng Asian Cup 2024, Việt Nam đã chắc chắn bị loại sau hai trận đầu toàn thua. Tuy nhiên, thầy trò Philippe Troussier vẫn bước vào cuộc đụng độ gặp Iraq với sự nghiêm túc rất cao và hoàn toàn không có ý định bỏ cuộc. 

Báo Iraq khen Việt Nam đã có trận đấu 'rửa mặt' - Bóng Đá

 Việt Nam nỗ lực hết mình trước Iraq.

Các cầu thủ áo đỏ là bên ghi bàn trước. Đáng tiếc, tấm thẻ đỏ của Khuất Văn Khang ở cuối hiệp một khiến Việt Nam khó chơi hơn rất nhiều trong nửa sau của trận đấu. 

Dẫu bị thủng lưới 3 bàn nhưng Việt Nam vẫn để lại một dấu ấn cuối cùng với bàn thắng của Nguyễn Quang Hải ở những phút cuối. 

Tờ INA (Thông tấn xã Iraq) đánh giá màn trình diễn của đoàn quân HLV Troussier: "Các cầu thủ Việt Nam thi đấu đầy kiên cường trước Iraq. Phải nói rằng tuyển Iraq phải rất vất vả mới có hoàn thành được vòng bảng Asian Cup 2023 với thành tích toàn thắng".

Trong khi đó, tờ Win Win khẳng định ĐT Việt Nam đã có trận đấu tốt. Nhưng việc chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu khiến cho Việt Nam không thể có được kết quả như ý.

Ngọa Long | 08:31 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục