Báo Indonesia chú ý 1 điều đặc biệt về tuyển Việt Nam

14:44 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia liên tục cập nhật tình hình về tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài giữa 2 đội tại Asian Cup.

Nằm chung bảng với tuyển Nhật Bản và tuyển Iraq, tuyển Việt Nam cùng tuyển Indonesia được nhận định chỉ có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp thông qua con đường trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất giải. Do đó, phía "Tim Garuda" tỏ ra quan tâm đặc biệt đến những động thái của thầy trò HLV Philippe Troussier. 

Nhận xét về tình hình lực lượng của tuyển Việt Nam được báo Dân Trí lược dịch, trang CNN Indonesia cho biết: "Đội tuyển Việt Nam mất 2 cầu thủ rất quan trọng trước Asian Cup là đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh. Họ đang gặp khó khăn vì cơn bão chấn thương

Báo Indonesia chú ý 1 điều đặc biệt về tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier không có trong tay những con người tốt nhất cho kỳ Asian Cup tới. Ảnh: VFF. 

Quế Ngọc Hải là trụ cột của hàng phòng ngự. Hậu vệ 30 tuổi này có 76 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam. Còn Nguyễn Tiến Linh đã ghi tổng cộng 18 bàn qua 43 trận đấu cho đội tuyển Việt Nam. 

Nếu tính luôn Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh, đội tuyển Việt Nam có tổng cộng 8 cầu thủ dính cơn bão chấn thương vừa xảy ra. Số này có thêm Nguyễn Thành Chung, Hoàng Văn Toản, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Nhân, Nguyễn Đức Chiến và thủ môn Đặng Văn Lâm. 

HLV Troussier buộc phải triệu tập 8 cầu thủ trẻ từ đội U23 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia, để vá những khoảng trống do các cầu thủ chấn thương để lại".

Phi Yến | 14:14 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục