Báo Indonesia chỉ ra lý do nên run sợ Việt Nam

15:52 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia đã có những phân tích trước thềm màn tái ngộ sắp tới gặp tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình.

Tuyển Indonesia đang có sự tự tin lớn sau khi vượt qua tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0 ở Gelora Bung Karno, qua đó nắm lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn có hy vọng lật ngược thế cờ nếu vượt qua đối thủ trong cuộc chạm trán ở Mỹ Đình. Đáng chú ý, đã 20 năm qua, tuyển Indonesia chưa bao giờ biết mùi chiến thắng mỗi khi hành quân đến Việt Nam và đây sẽ là điểm tựa để chúng ta nghĩ về 3 điểm ở cuộc đối đầu sắp tới.

Báo Indonesia chỉ ra lý do nên run sợ Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà ở màn so tài sắp tới với Indonesia. Ảnh: Hải Hoàng.

Bình luận về "cái dớp" mang tên Mỹ Đình, trang Bola Sport của Indonesia có bài viết được báo Dân Trí lược dịch cho biết: "Toàn đội Indonesia không thể thỏa mãn sau chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam bởi chỉ 5 ngày sau, họ sẽ phải làm khách tại sân Mỹ Đình.

Đây là thử thách không hề dễ dàng với Indonesia. Đã 20 năm qua, Garuda chưa biết tới mùi chiến thắng trên sân của Việt Nam, kể từ khi hạ gục đối thủ này ở vòng bảng Tiger Cup 2004. Sau chiến thắng đó, Indonesia luôn gặp dớp mỗi khi thi đấu ở sân Mỹ Đình. Trong 6 trận thi đấu tại đây, Garuda chỉ hòa 4, thua 2".

Phi Yến | 14:54 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục