Báo Indo chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

20:09 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Bola (Indonesia) điểm mặt nhân tố của ĐT Việt Nam có thể trở thành mối đe dọa đối với đội bóng xứ vạn đảo.

Ở cuộc đối đầu với Indonesia, ĐT Việt Nam được giới truyền thông đánh giá cao hơn. Một chiến thắng trước đội bóng xứ vạn đảo sẽ giúp đoàn quân của HL Philippe Troussier thuận lợi hơn với mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong dĩ nhiên rất muốn đánh bại Việt Nam để níu kéo cơ hội đi tiếp, nhưng đồng thời truyền thông Indonesia cũng tỏ ra e ngại khi Những chiến binh Sao vàng đang sở hữu một số cầu thủ đang đạt phong độ cao.

Báo Indo nói về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam được khen ngợi dù để thua Nhật Bản.

Nhận định trước trận đấu, tác giả Ari Prayoga của trang Bola có những đánh giá được Vietnamnet lược dịch:

"Đằng sau màn trình diễn chói sáng của đội quân do HLV Philippe Troussier dẫn dắt là hình ảnh Nguyễn Đình Bắc. Chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, cầu thủ 19 tuổi này thể hiện khả năng tốt nhất của mình. Anh đã ghi 1 trong 2 bàn thắng cho Việt Nam vào lưới Nhật Bản.

Đình Bắc nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn. Anh là một trong những cầu thủ hay nhất của Việt Nam trong trận ra quân. Với năng lực của mình, Đình Bắc trở thành mối đe dọa lớn đối với Indonesia.

Không loại trừ khả năng cầu thủ khoác áo số 15 sẽ tạo nhiều khó khăn cho Garuda. Kỹ thuật khéo léo của Đình Bắc khiến cho hàng phòng ngự đối phương bối rối.

Trong trận đấu với Nhật Bản, với sự nhanh nhẹn của mình, anh thực hiện 2 pha rê bóng và đều thành công, cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác 77%. Mới 19 tuổi nhưng điều đó không làm cho anh lúng túng trong việc uy hiếp khung thành đối phương".

Ngoài chân sút thuộc biên chế Quảng Nam, Prayoga cũng nhắc đến 3 gương mặt nổi bật khác của ĐT Việt Nam bao gồm Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Tuấn Hải cùng Phan Tuấn Tài.

Nguồn: VietNamNet
Dương Quang | 19:11 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục