Báo Hàn lên tiếng về sự "ảo tưởng" của HLV Troussier

13:53 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hàn Quốc nhận định về phát biểu đầy tự tin của HLV Troussier trước trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Nhật Bản tại Asian Cup vào ngày hôm qua (13/1), HLV Philippe Troussier đã gây bất ngờ khi cho rằng ĐT Việt Nam có thể giành điểm trước đối thủ Đông Bắc Á.

Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp phát biểu: "Đá với Nhật Bản 10 trận có thể thua 9 nhưng trận ngày mai có thể có kết quả tích cực, thậm chí là chiến thắng".

Báo Hàn nói về HLV Troussier - Bóng Đá

 Báo Hàn lên tiếng về phát biểu của HLV Troussier. Ảnh: Vietnamnet

So về trình độ tương quan giữa hai đội hiện tại, nhiều người cho rằng thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã tự tin quá mức khi kỳ vọng vào việc vượt qua Nhật Bản.

Dù thế, báo chí Hàn Quốc nhận định HLV Troussier có lý lẽ riêng của mình. Theo đó, hãng truyền thông MT thuộc xứ kim chi đánh giá:

"Lời phát biểu của ông Troussier không phải là sự ảo tưởng. Vẫn biết rằng tuyển Nhật Bản đang thi đấu thăng hoa thời gian gần đây với 10 trận thắng liên tiếp ở mọi mặt trận, tuy nhiên họ lại có những trận đấu rất khó khăn khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Ở lần chạm trán gần nhất tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Nhật Bản được đánh giá cao hơn nhiều đã để Việt Nam cầm hoà 1-1 trên sân nhà. Trước đó, Samurai xanh cũng chỉ thắng được tối thiểu 1-0 trên sân khách trước tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt". - Soha dẫn lời tờ báo Hàn Quốc.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày hôm nay (14/1). Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn, nhưng người hâm mộ trong nước vẫn không từ bỏ hy vọng vào một phép màu do vị "Phù thủy trắng" tạo ra.

Dương Quang | 13:23 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục