Bản tin tối ngày 08/01: Henry sẽ giúp Arsenal giành FA Cup

22:57 Chủ nhật 08/01/2012

Abidal sắp gia hạn hợp đồng với Barca. Theo những thông tin từ L'Equipe, hậu vệ người Pháp sẽ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Nhà ĐKVĐ La Liga trong ít ngày tới.

Messi không bao giờ khoác áo Real Madrid. Tiền đạo người Argentina đã thừa nhận anh chưa bao giờ có ý định sẽ khoác lên mình chiếc áo Real Madrid bởi anh là người đã trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.


Ribery muốn gắn bó trọn đời với Bayern. Phát biểu trên Bild, tiền vệ người Pháp đã thể hiện quyết tâm ở lại Allianz Arena tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

PSG treo giá mua Suarez. Theo những thông tin được Daily Star đăng tải, BLĐ PSG đã đặt ra mức giá 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez (Liverpool).

Chelsea sắp có Omeruo. BLĐ Chelsea đã gần như hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ 18 tuổi, Kenneth Omeruo. Nếu gia nhập Stamford Bridge, nhiều khả năng trung vệ người Nigeria sẽ tới Den Haag với bản hợp đồng cho mượn.

Liverpool tính đổi Carroll lấy Demba Ba. Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải, tiền đạo Demba Ba đang nằm trong tầm ngắm của BHL Liverpool. Tuy nhiên, để sở hữu chân sút người Senegal, nhiều khả năng The Kop sẽ phải đánh đổi bằng tiền đạo Andy Carroll.

Henry sẽ giúp Arsenal giành FA Cup. Cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown cho rằng Thierry Henry sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội quân của Arsene Wenger hướng tới chức vô địch FA Cup mùa giải này.


Bayern đánh bại Al Ahly. Trong trận giao hữu thứ 2 trên đất Qatar, Hùm xám Bayern đã đánh bại Al Ahly 2-1 với 2 pha lập công của Ivica Olic.

Ancelotti muốn “tái hôn” cùng Lampard. Sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại PSG, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện mong muốn chiêu mộ tiền vệ Frank Lampard. Hiện tại, Man Utd cũng đang theo đuổi thương vụ này.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục