BẢN TIN SÁNG 8/3: Alex bật mí vì sao Villas-Boas bị sa thải

01:04 Thứ năm 08/03/2012

Alex bật mí vì sao Villas-Boas bị sa thải. Alex, cựu trung vệ Chelsea cho rằng, sai lầm lớn nhất của Villas-Boas là dám đụng đến quyền lực ở Stamford Bridge: Lampard. “Không vấn đề gì khi một cầu thủ bị quẳng trên băng ghế dự bị. Nhưng với Lampard thì khác. Anh ấy đã gắn bó với đội bóng hơn 10 năm và là lịch sử của đội bóng. Anh ấy xứng đáng nhận được 1 lời giải thích nhưng ông ta (Villas-Boas) đã không làm thế”.

Newcastle United và Sunderland bị phạt. FA xác nhận sẽ phạt Newcastle United và Sunderland vì họ không kiểm soát được cầu thủ của mình ở trận đấu vòng 27 Premier League.

Iker Muniain dọa M.U. Ngôi sao 19 tuổi của Bilbao tuyên bố sẽ khiến M.U gặp nhiều khó khăn ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm nay.

Cech hy vọng. Thủ môn CH Séc hy vọng rằng chiến thắng trước Birmingham ở vòng 5 FA Cup sẽ vực dậy tinh thần của các cầu thủ Chelsea.

Anzhi dụ Podolski lương siêu khủng. Podolski cho biết, nhận được lời đề nghị từ Anzhi với mức lương vô cùng hấp dẫn (12 triệu euro/năm). Tuy nhiên chân sút người Đức đã từ chối.

Barca thất bại. Gã khổng lồ xứ Catalan đã thất bại trong nỗ lực kháng án treo giò cho Gerard Pique. Như vậy trung vệ người TBN vẫn bị treo giò 1 trận vì chiếc thẻ đỏ ở trận thắng 3-1 trước Sporting Gijon.

Santander sa thải Gonzalez. Santander vừa ra thông báo sa thải HLV Gonzalez vì thành tích tệ hại của đội bóng này (đứng 18 trên BXH La Liga).

Del Bosque mở cửa đón Torres. HLV người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ dành cho El Nino suất dự EURO 2012 nếu chân sút này lấy lại phong độ từ giờ đến cuối mùa giải.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục