Bạn thân tiết lộ lí do khiến Ronaldo thăng hoa tại Juventus

17:24 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững gì Ronaldo đã thể hiện vẫn đang làm cho các cầu thủ Juventus cảm thấy ngưỡng mộ.

Mùa hè năm 2018, trong nỗ lực chinh phục danh hiệu UEFA Champions League, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định bỏ ra 100 triệu euro để đưa Cristiano Ronaldo về Allianz Stadium. Sau quãng thời gian khởi đầu đầy khó khăn, siêu sao 34 tuổi đã liên tục tỏa sáng, khi ghi đến 28 bàn thắng.

Tuy không thể giúp Bianconeri nâng cao chiếc cúp bạc ở đấu trường châu Âu nhưng những đóng góp của tiền đạo người Bồ Đào Nha là không thể phủ nhận. Đặc biệt, trong trận đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã lập 1 hat-trick để giúp Juventus lội ngược dòng thành công và tiến vào tứ kết.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Allianz Stadium đã tạo nên sức hút rất lớn. Nhiều ngôi sao đang muốn cập bến Juventus để được chơi bóng bên cạnh siêu sao 34 tuổi. Matthijs de Ligt, Adrien Rabiot đã thừa nhận điều đó. Huyền thoại Gianluigi Buffon cũng quay trở về Turin chỉ vì anh muốn được trở thành đồng đội của CR7.

Bernardeschi nói về Ronaldo - Bóng Đá

 Không phải ngẫu nhiên Ronaldo làm được những điều phi thường.

Ngoài ra, các ngôi sao của Bianconeri cũng học hỏi được rất nhiều điều từ Ronaldo. Mới đây, Federico Bernardeschi đã tiết lộ sự thật thú vị về tiền đạo người Bồ Đào Nha thông qua Corriere dello Sport. Anh cho biết:

“Cristiano luôn ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Anh ấy đã làm điều đó vào năm ngoái. Ở những trận đấu được tổ chức chặt chẽ hơn, toàn đội đều biết phải làm gì để hỗ trợ cho các tiền đạo.

Sau đó, HLV sẽ chỉ ra những điều cần khắc phục. Cristiano luôn tập luyện rất chăm chỉ và lúc nào chúng tôi cũng cảm thấy anh ấy đang rất vui. Không phải ngẫu nhiên mà Cristiano làm được những điều phi thường và trở thành 1 hiện tượng.”

Faro | 16:40 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục