Bán Pogba có khiến Man Utd cân bằng hơn?

20:15 Thứ hai 18/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba là một đề tài khiến báo giới tốn nhiều giấy mực thời gian qua, nhất là khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

Paul Pogba đang mất phương hướng tại Man Utd. Anh đã thừa nhận điều này sau trận thua mất mặt 2-4 trước Leicester cuối tuần qua. Anh cho biết: "Chúng tôi đã trải qua những trận đấu kiểu như thế này một thời gian dài và không thể giải quyết tình hình. Chúng tôi thủng lưới rất dễ dàng, những bàn thua thực sự ngu ngốc. Chúng tôi cần tìm giải pháp và thay đổi, nhưng tôi không biết làm thế nào nữa."

Bán Pogba có khiến Man Utd cân bằng hơn? - Bóng Đá

 Man Utd liên tiếp nhận phải những kết quả thất vọng.

"Thật thất vọng. Người hâm mộ sẽ gây áp lực với toàn đội. Giờ chúng tôi phải tìm ra nguyên nhân thất bại, chúng tôi xứng đáng là đội thua cuộc và cần một tinh thần chiến đấu đúng đắn, một chiến thuật đúng đắn."

Tâm trạng chán chường của Pogba là thứ mà NHM có thể hiểu được, nhất là trong bối cảnh chỉ ít ngày trước anh đã cùng tuyển Pháp nâng cao chiếc cúp Nations League. Rõ ràng khi có một cầu thủ như vậy trong đội hình, BLĐ Man Utd phải suy nghĩ rất nhiều. Tất nhiên, Pogba là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng đến giờ thì có thể khẳng định rằng tương lai của Pogba đã không còn nằm ở sân Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu hồi đầu tháng 8 rằng: "Như tôi đã nói, Paul là một cầu thủ hàng đầu và các cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ và đại diện của anh ấy, mà tôi không tham gia, vẫn tiếp tục."

"Nhưng anh ấy biết tôi quan tâm đến anh ấy như thế nào và chúng tôi muốn anh ấy chơi tốt."

Tuy nhiên, giờ thì Man Utd đang tụt dốc không phanh với chỉ 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất. Thành tích trên sân cỏ của Quỷ đỏ chính là điều kiện để thương thuyết với Pogba và giờ thì họ đang thất thế. 

Bán Pogba có khiến Man Utd cân bằng hơn? - Bóng Đá

 Trang bìa của tờ AS nói về khả năng gia nhập Real Madrid của Pogba.

Tờ AS hôm nay đã dành cả trang nhất để nói về việc Pogba sẽ chuyển đến Real Madrid trong thời gian tới. Có lẽ, vào thời điểm này, chỉ có Real và PSG là hai CLB có thể thỏa mãn được tham vọng của Pogba lẫn siêu cò Mino Raiola. 

Câu hỏi đặt ra là Man Utd có dám đẩy Pogba đi ngay trong tháng Giêng này để lấy chút tiền tái đầu tư, thay vì mất trắng vào mùa Hè năm sau. Thực tế là vẫn có khả năng xảy ra điều đó. Man Utd đang nóng lòng muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp sau màn trình diễn thảm họa của Fred. Declan Rice là một cái tên được BLĐ Man Utd nhắm đến lúc này trong bối cảnh West Ham đang hét giá tận 100 triệu bảng. Một cái giá không hề rẻ!

Nhưng ngẫm ra, Man Utd không cần thiết phải giữ chân Pogba cho đến khi đáo hạn hợp đồng. Một cầu thủ không còn tâm trí ở CLB sẽ gây ra những phiền toái không đáng có. Thay vào đó, họ có thể bỏ ra thêm ít tiền để có được chữ kí của Rice, người được mô tả là ở "đẳng cấp Champions League". Có một lá chắn thép, đội hình Man Utd ít ra sẽ cân bằng hơn. Còn với một Bruno và Ronaldo ở phía trên, có lẽ Man Utd không thiếu những phương án tấn công hiệu quả.

Solsa nói về tương lai của Pogba:

 
Ngọa Long | 19:45 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục