Bạn gái Tiger Woods bắt chước Sharon Stone

11:12 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.con.vn) - Ngôi sao trượt tuyết Lindsey Vonn, bạn gái golf thủ nổi tiếng Tiger Woods, vừa có vinh dự làm người mẫu ảnh cho tạp chí ESPN.

Theo đó, người đẹp hóa thân thành nữ minh tinh Sharon Stone trong bộ phim Basic Instinct (tạm dịch: Bản năng cơ bản). Đáng chú ý, cách chụp hình của cô nàng trước ống kính rất giống với Sharon Stone từ diện mạo đến trang phục.

Cách bắt chước này của Lindsey Vonn đã đánh lừa được khán giả khi không ít người đã tưởng nhầm người đẹp trượt tuyết này là Sharon Stone. Không rõ vì sao Lindsey Vonn lại có ý tưởng thực hiện cách bắt chước Sharon Stone hay đây là kịch bản được dựng sẵn

Được biết, Lindsey Vonn hẹn hò với Tiger Woods đã được nhiều năm. Chuyện tình của họ rất hạnh phúc và cả hai không ngại xuất hiện công khai trước báo chí để chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Cũng theo Lindsey Vonn, Tiger Woods rất có ảnh hưởng đến bản thân cô khi luôn động viên người đẹp trong cuộc sống.

Còn Tiger Woods, tay golf này mới trở lại thi đấu sau 4 tháng nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Trong ngày trở lại, golf thủ người Mỹ đã gây sốt khi xuất hiện ở giải Hero World Challenge gây quỹ từ thiện cho quỹ “Tiger Woods Foundation”.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục