Bạn gái mặc áo hở ngực hở eo đi chơi với Hamilton

18:17 Thứ ba 21/10/2014

Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger trẻ trung và gợi cảm tay trong tay với ngôi sao F1 kém 7 tuổi tại London.

Cặp đôi nắm tay nhau tình tứ tới nhà hàng Zuma, Knightsbridge, London thưởng thức một bữa tối lãng mạn hôm 20/10. Lewis Hamilton mặc đồ tối màu 'chất chơi' trong khi bạn gái hơn 7 tuổi quyến rũ với áo crop top màu đen, váy ngắn và áo khoác màu trắng khoe đôi chân săn chắc, thon thả.
Giọng ca người Mỹ e lệ đi nép sau tay đua F1. Nicole tạo điểm nhấn cho trang phục đen trắng bằng son môi đỏ và túi xách cùng tông màu. Nữ ca sĩ 36 tuổi trẻ trung và sành điệu như gái teen, tự tin khoe vòng một căng tròn và eo thon.
6 năm bên nhau, cặp đôi đình đám không ít lần nói lời chia tay nhưng cuối cùng vẫn nối lại tình xưa vì không thể sống thiếu nhau. Tay đua F1 thảnh thơi đi chơi khi đang dẫn đầu cuộc đua vô địch tại Công thức 1 năm nay.
Cựu thành viên nhóm Pussycat Dolls đi chơi với bạn trai ngay sau khi kết thúc buổi ký tên tặng album mới phát hành 'Big Fat Lie'. Người đẹp mặc nguyên bộ đồ lúc giao lưu với fan đi ăn tối với Hamilton.
Nicole Scherzinger nổi tiếng trên đất Anh nhiều hơn sau hai mùa nhận làm giám khảo X Factor. Bạn gái nhà vô địch F1 2008 được ngưỡng mộ vì có thân hình săn chắc, cân đối và quyến rũ
Mặc trang phục gợi cảm, Nicole thỉnh thoảng phải chỉnh crop top vì sợ chiếc áo trễ tràng khó giữ gò bồng đảo căng tròn của mình.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục