Bạn gái Greenwood khoe bụng bầu

12:12 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh chuẩn bị lên chức bố, đồng thời có kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn gái (theo The Sun).

 

Sự nghiệp của Mason Greenwood bị hủy hoại bởi scandal hành hung bạn gái. Tương lai của tiền đạo người Anh trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Man United hiện tại. Tuy nhiên, sau cơn mua trời lại sáng.

Theo báo chí xứ sương mù, Greenwood đã hàn gắn lại mối quan hệ với bạn gái. Song song với đó, tiền đạo 21 tuổi chuẩn bị lên chức cha. Mới đây, bạn gái Greenwood đã đăng tải hình ảnh bụng bầu gợi cảm lên mạng xã hội.

Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh hội bạn thân. Trước đó, cánh săn ảnh bắt gặp Greenwood và đối tác xuất hiện ở khách sạn 5 sao Langham ở trung tâm thủ đô London. 

Mason Greenwood’s pregnant girlfriend shows off blossoming bump at baby shower - Bóng Đá

Bạn gái Greenwood khoe bụng bầu. 

Theo nguồn tin từ The Sun, Greenwood dự định tổ chức hôn lễ với bạn gái. Mọi cáo buộc hành hung, bạo lực của tiền đạo người Anh đã được tòa án xóa bỏ vào tháng Hai. 

Sự nghiệp của Greenwood trong màu áo Man United đã bị 'đóng băng' kể từ tháng Một năm ngoái. Báo chí xứ sương mù nhận định, HLV Erik ten Hag sẽ cho cậu học trò cơ hội tái xuất.

Lựa chọn khác dành cho Greenwood là AS Roma. Đội bóng của Jose Mourinho có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Anh ở mùa hè 2023.

Anh Nguyễn | 11:42 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục