Bạn gái gọi Tiger Woods là chàng ngốc

08:16 Chủ nhật 10/11/2013

Lindsey Vonn tiết lộ rằng Tiger Woods là một người khá ngốc nghếch.

Trong khi Tiger Woods đang bận rộn tham dự giải Turkish Airlines Open thì Lindsey Vonn lại tranh thủ ở nhà lên truyền hình… “nói xấu” anh. Nữ hoàng trượt tuyết tiết lộ rằng Tiger Woods vốn tính khá ngốc nghếch: “Chúng tôi rất hợp nhau. Nhưng có một điều tôi muốn nói: Anh ấy rất hài hước. Đôi lúc anh ấy rất ngốc, ngốc nghếch như gà dorky”.

Lindsey Vonn gọi Tiger Woods là chàng ngốc
Họ rất hạnh phúc bên nhau

Hồi tháng Ba năm nay, Tiger Woods và Lindsey Vonn đã công khai tình cảm. Họ cũng dọn về sống chung trong căn biệt thự trị giá 121 triệu USD ở Florida. Kể từ khi cặp kè với Vonn, “cọp gỗ” tìm lại phong độ rất cao trên sân golf. Anh giành được 5 danh hiệu (Farmers Insurance Open, WGC - Cadillac Championship, Arnold Palmer Invitational, THE PLAYERS Championship và World Golf Championships-Bridgestone Invitational) và độc chiếm ngôi số 1 suốt từ đầu mùa giải 2013.

Với Lindsey Vonn, cô tỏ ra đầy mãn nguyện khi ở bên Tiger Woods. Hiện tại, cô gái vàng của làng trượt tuyết Mỹ nói riêng đang tích cực chuẩn bị cho Thế vận hội mùa đông 2014 tại Nga sau khi trở lại từ một vụ tai nạn nghiêm trọng hồi đầu năm nay trong đợt thi đấu tại Áo.

Vonn đang chuẩn bị tích cực cho Thế vận hội mùa Đông 2014

Nói về giải đấu Turkish Airlines Open mà Tiger Woods đang tham dự, BTC đã phải chi khoản tiền lót tay tới 3 triệu đô la. Trước khi giải đấu khởi tranh, Woods cũng có màn hâm nóng bằng cách thực hiện cú đánh có một không hai trên cây cầu Bosphorus nối giữa châu Âu và châu Á.

Tiger Woods vừa thực hiện cú đánh golf lịch sử xuyên 2 lục địa
Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục