Bán, bán hết, Atletico Madrid chỉ cần con người này ở lại

18:13 Chủ nhật 28/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐẩy đi 10 cầu thủ và mang về 10 cầu thủ, 2019/20 sẽ là mùa giải cách mạng của Atletico.

Mùa Hè 2019 là một kỳ chuyển nhượng không hề yên ả của CLB Atletico Madrid. Tới thời điểm hiện tại, họ đã mang về CLB 10 tân binh, tiêu tốn số tiền hơn 240 triệu euro. Đây là con số giúp Atletico hiện đứng thứ 2 trong Hè này về mức độ chịu chi, chỉ kém hàng xóm Real Madrid (hơn 300 triệu euro)

Xếp hạng 2 ở khía cạnh chi nhưng Atletico Madrid chẳng hề lỗ cho đến lúc này. Bởi ở khoản bán cầu thủ, họ đã thu về con số khủng hơn 310 triệu euro, thống trị hoàn toàn. Hè này, Atletico quyết định bán, bán hết, những cầu thủ không còn muốn gắn bó với CLB đều được cho ra đi. Los Rojiblancos xem mùa giải 2019/20 là thời điểm để họ cải tổ.

Bán, bán hết, Atletico Madrid chỉ cần con người này ở lại - Bóng Đá

 Atletico đã thu về 270 triệu euro từ 3 cầu thủ này.

Ngôi sao số 1 của CLB trong 5 mùa giải vừa qua, Antoine Griezmann đã gia nhập Barcelona với giá 120 triệu euro. Nhà vô địch thế giới, hậu vệ đa năng Lucas Hernandez cũng đến Bayern và mang về cho Atletico 80 triệu. Rodri Hernandez, tiền vệ trẻ tài năng được xem là Sergio Busquets mới, vừa gia nhập Atletico Madrid Hè 2018 đã được bán cho Man City với giá 70 triệu euro. Ba thương vụ bom tấn trên đem lại cho đội bóng thành Madrid 270 triệu euro.

Bên cạnh đó, việc bán thêm 3 cầu thủ khác là Gelson Martins, Luciano Vietto, Bernard Mensah cũng mang về cho Atletico thêm 40 triệu euro, nâng tổng số tiền họ thu về Hè này chạm mốc 310 triệu euro.

Không dừng lại ở đó, Atletico Madrid cũng đã tiến rất gần đến thương vụ bán Angel Correa cho AC Milan. Đại diện Serie A rất khao khát có được cầu thủ Argentina và nhiều khả năng sẽ phải tiêu tốn 50 triệu euro cho Los Rojiblancos. Cùng với việc Nikola Kalinic đang tìm kiếm bến đỗ mới, Atletico Madrid đã sẵn sàng phá kỷ lục bán cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng mà AS Monaco đang giữ (361 triệu euro).

Đi kèm với việc bán cầu thủ, Atletico Madrid cũng quyết định để 3 công thần Filipe Luis, Juanfran và Diego Godin ra đi theo dạng CNTD sau khi hết hợp đồng. Như vậy, Hè này đội bóng thành Madrid đã chia tay đến 10 cầu thủ trong đó có 6 người thường xuyên đá chính mùa giải 2018/19.

Bán, bán hết, Atletico Madrid chỉ cần con người này ở lại - Bóng Đá

 Diego Simeone là biểu tượng cho sự thành công của Atletico.

Việc cải tổ mạnh mẽ đội hình khiến nhiều người vội nhận định sức mạnh Atletico Madrid sẽ suy yếu. Đáp lại, mới đây họ đã đánh bại Real Madrid với tỉ số kinh hoàng 7-3 ở ICC 2019. Với Joao Felix và Diego Costa trên hàng công, các đối thủ sẽ phải nể sợ Atletico. Đặc biệt, trên băng ghế huấn luyện của họ vẫn còn đó Diego Simeone, đạo diễn cho mọi thành công kể từ năm 2011. Với tình yêu mãnh liệt dành cho Atletico, mùa giải 2019/20 sẽ là năm thứ 9 ông dẫn dắt CLB. Cùng chờ đợi Simeone tạo ra dàn cầu thủ thiện chiến tiếp theo ở Los Rojiblancos.

Xem bản năng săn bàn của Joao Felix:

Thành Đạt | 18:00 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục