Bán 8 cầu thủ, Chelsea thanh trừng luôn "quái thú phòng ngự"?

10:31 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là quyết định cuối cùng của BLĐ Chelsea và HLV Thomas Tuchel?

Kể từ khi tiếp quản Chelsea thay Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel đang đặt nền móng mới và gặt hái được nhiều kết quả tích cực tại Stamford Bridge. Đến thời điểm hiện tại, Chelsea của Tuchel vẫn đang bất bại, đồng thời vẹn nguyên cơ hội ở đấu trường Champions League.

Sự kỷ luật trong đấu pháp và những tính toán tài tình của chiến lược gia người Đức giúp The Blues có phong độ ấn tượng suốt thời gian qua. Tuy nhiên, mùa hè 2021 được dự báo sẽ là thời điểm cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain thực hiện cuộc đại cải tổ, tiếp tục bán đi những gương mặt dư thừa, đồng thời dọn chỗ để đón một số tài năng mới về Stamford Bridge.

Report: Chelsea 26-year-old ‘could’ be sold this summer - Bóng Đá

Kurt Zouma là 1 trong 8 ngôi sao bị bán đi?

Trước viễn cảnh đó, theo Daily Express, Chelsea sẽ thanh trừng đến 8 gương mặt. Trong 8 gương mặt này, Kurt Zouma là cái tên gây chú ý nhất. Khi mà Thiago Silva cập bến Chelsea, Kurt Zouma thi đấu đặc biệt bùng nổ và có những màn trình diễn thuyết phục người hâm mộ.

Mặc dù vậy, thượng tầng The Blues có mong muốn chiêu mộ một trung vệ tài năng mới, việc để Zouma rời CLB thành London cũng là điều dễ hiểu. Thomas Tuchel luôn có những tính toán của riêng mình. Bán đi Kurt Zouma có thể là điều tiếc nuối với nhiều CĐV yêu mến Chelsea, nhưng đồng thời là tính toán và kế hoạch sắp xếp nhân sự mà nhà cầm quân người Đức đã chuẩn bị trước.

Tuchel phát biểu về tứ kết Champions League: 

 
Minh Trí | 09:33 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục