Balotelli yêu lại bạn gái cũ

07:41 Thứ ba 07/10/2014

Chân sút siêu quậy của Liverpool được cho là đang hẹn hò với người yêu một thời Tabby Brown.

Balotelli đang là nỗi thất vọng với các CĐV Liverpool khi liên tiếp tịt ngòi ở những trận đấu vừa qua. Kể từ khi gia nhập The Kop với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng từ AC Milan, chân sút 24 tuổi người Italy mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng - con số quá khiêm tốn so với những gì mà các CĐV Liverpool mong đợi ở anh. Trong khi đó, Balotelli liên tục gây scandal với các câu chuyện tán tỉnh, lừa tình một loạt chân dài. Mới nhất, theo tờ The Sun, tân binh của Liverpool đang hẹn hò với siêu mẫu Tabby Brown - một trong số rất nhiều cô bồ cũ của anh.
Tabby Brown năm nay 29 tuổi, là siêu mẫu khá nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Hình ảnh nóng bỏng của cô xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí đàn ông, trong đó có cả tờ Playboy.
Balotelli và Tabby lần đầu gặp mặt tại một hộp đêm năm 2011 khi anh còn khoác áo Man City. Ban đầu, chân sút người Italy xin kết bạn với cựu mẫu Playboy 28 tuổi qua Facebook sau đó đề nghị hẹn hò.
Tuy vậy, phải vài tháng sau khi tìm hiểu qua mạng xã hội, Tabby mới nhận lời đồng ý đi chơi với Balotelli.
Balotelli và Tabby trở thành một cặp ngay trước Euro 2012. Cô không ngần ngại gác mọi công việc để bay tới Ba Lan cổ vũ cho Balotelli cùng tuyển Italy.
Tabby từng hạnh phúc chia sẻ Balotelli yêu cô thật lòng và muốn cùng cô ổn định cuộc sống gia đình bằng một đám cưới.
Tuy nhiên sau đó, Tabby phát hiện ra Balotelli có con với bạn gái cũ Raffaella Fico cùng hàng loạt các tin nhắn tán tỉnh các chân dài khác nên quyết định chia tay. Cặp đôi chấm dứt quan hệ tình cảm hồi tháng 11/2012.
Trước khi nối lại tình cảm với Balotelli, Tabby từng hẹn hò với một số anh chàng, trong đó có nam ca sĩ Trey Songz.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục