Balotelli quay lại với Fico?

09:06 Thứ sáu 03/05/2013

Tiền đạo Mario Balotelli vừa bất ngờ chia tay cô bạn gái người mẫu Fanny Neguesha. Theo trang Sologossip, nguyên nhân khiến Balotelli thay lòng với Fanny là vì một phụ nữ khác. Điều bất ngờ hơn, người phụ nữ đó lại là cô bạn gái cũ Raffaella Fico.

Balotelli và Fico "gương vỡ lại lành"? - Ảnh: Sologossip


Cách đây một năm, Fico và Balotelli vẫn còn cặp kè với nhau nhưng sau đó họ chia tay vì Balotelli chán Fico. Khi Fico thông báo chuyện mang bầu, Balotelli từng có ý định quay lại nhưng sau đó, chân sút của Milan lại phải lòng Fanny nên làm lơ Fico luôn. Ngay cả khi Fico sinh con, Balotelli cũng không đoái hoài mà dành toàn bộ tình cảm cho Fanny.

Sologossip cho rằng sau một thời gian yêu người đẹp tóc vàng Fanny, Balotelli lại sinh chán và nhớ hai mẹ con Fico.

Một người bạn của Balotelli cho biết: “Mario đã hết sạch tình cảm với Fanny nên sẵn sàng đem bạn gái ra làm món hàng cá cược với cầu thủ Real Madrid. Giờ Mario muốn quay trở lại với Fico và sẵn sàng dành tiền bạc, thời gian chăm sóc hai mẹ con. Tuy nhiên, Mario vẫn e ngại thái độ của Fico sau những gì đã xảy ra giữa hai người”.

Sau khi bị Balotelli bạc bẽo, Fico từng lên báo đài nói xấu không ít về chân sút của AC Milan. Thậm chí, phải đến khi Balotelli dọa kiện Fico không được xúc phạm danh dự anh thì cô người mẫu tóc đen này mới im miệng.

Tuy nhiên, Fico tâm sự cô không bao giờ ngăn cấm Balotelli quay trở lại với hai mẹ con. Cho đến giờ, Fico vẫn chưa có bạn trai mới và cô sẵn sàng đón chờ người tình cũ.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục