Balotelli “giải đen” bằng…kiểu tóc mới

08:19 Thứ tư 14/11/2012

Trở về tập trung ĐT Italia sau quãng thời gian tồi tệ ở Man City, Balotelli đã trình làng kiểu tóc mới siêu “dị”. Trước đó, tiền đạo này cũng “hóa trang” chiếc Bentley của mình theo phong cách “dằn di” trong rất hầm hố.

Bị bỏ rơi ở Man City (thậm chí, anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu với Tottenham mới đây), Balotelli trở về tập trung ĐT Italia trong tâm trạng thất vọng. Tiền đạo này đã quyết định làm mới mình khi trình làng kiểu tóc siêu dị với những hoa văn chằng chịt trên đầu.
 
Balotelli trình làng kiểu đầu mới trong đợt tập trung ĐT Italia

Trước đó, tiền đạo này cũng “hóa trang” chiếc Bentley trị giá 160.000 bảng của mình (từng bị CĐV MU ném trứng trối) theo phong cách “dằn di” trong rất hầm hố ngay trước thềm trận đấu với Tottenham. Rõ ràng, trong mọi hoàn cảnh, cá tính của Balotelli luôn được thể hiện rất mạnh mẽ.

Trong phát biểu mới đây, HLV ĐT Italia, Prandelli cũng bày tỏ sự cảm thông với Balotelli và ông khuyên anh không nên nóng giận ở thời điểm này. Cựu chiến lược gia của Fiorentina cho biết: “Balotelli đã rất thất vọng sau khi bị HLV Mancini bỏ ra nhưng tôi biết rằng Mancini làm điều đó vì lý do kỹ thuật. Ông ấy nghĩ rằng sẽ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao hơn Balotelli nhưng đáng lẽ ra, Mancini không nên để điều đó ở trong lòng.

Rõ ràng, điều này khiến Balotelli cảm thấy không thoải mái. Anh ấy cần cho thấy rằng mình xứng đáng có mặt trong đội hình Man City bằng cách nỗ lực hết sức trong các buổi tập. Balotelli sẽ có cơ hội thể hiện chứng tỏ khả năng của mình trong hai ngày tới”.

Balotelli cũng không còn nhiều thời gian để chứng tỏ mình bởi theo thông tin từ báo giới, BLĐ Man City đang cân nhắc sẽ bán cầu thủ này trong tháng Giêng để có tiền chiêu mộ lực lượng. Do đó, mỗi trận đấu với tiền đạo người Italia ở thời điểm hiện tại tựa như trận chung kết.

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục