Balotelli bị loại khỏi ĐT Italia

09:33 Thứ hai 27/02/2012

Với phong độ phập phù, HLV Cesare Prandelli đã quyết định loại chân sút Mario Balotelli để nhường vị trí cho tiền đạo Fabio Borini của Roma.

Balotelli đã đánh mất vị trí ở ĐT Italia

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Mỹ vào ngày 4/3, HLV Prandelli đã triệu tập 23 cầu thủ. Đáng chú ý là cái tên nổi đình đám bên ngoài sân cỏ là Balotelli lại không có mặt vì phong độ không tốt. Theo Prandelli, nếu không cải thiện được phong độ và thái độ thi đấu, chân sút của Man City sẽ không có tên trong danh sách ĐT Italia tham dự EURO 2012. Sau khi biết mình bị loại, Balotelli cảm thấy bị tổn thương.

“Cậu ấy đã bị kích động mạnh sau khi biết tin không được lên tuyển. Tôi không muốn thấy một cầu thủ gặp khó khăn ở CLB nhưng luôn coi mình là số 1. Chúng tôi sẽ có vài tháng để suy nghĩ về trường hợp của Balotelli trước khi quyết định có nên để cậu ấy tới Ba Lan và Ukraine hay không” - HLV Prandelli cho biết.

Tiền đạo Fabio Borini

Để lấp chỗ trống, Prandelli đã cho gọi Borini, cầu thủ 20 tuổi vừa ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Roma trước Atalanta cuối tuần vừa qua. Bên cạnh đó, thủ môn Emiliano Viviano đã được gọi trở lại sau khi bị chấn thương trong nửa đầu mùa giải.

DANH SÁCH ĐT ITALIA

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Morgan De Sanctis (Napoli), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain), Emiliano Viviano (Palermo).

Hậu vệ: Ignazio Abate (Milan), Davide Astori (Cagliari), Federico Balzaretti (Palermo), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Domenico Criscito (Zenit), Christian Maggio (Napoli), Angelo Ogbonna (Torino).

Tiền vệ: Daniele De Rossi (Roma), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (Fiorentina), Thiago Motta (Paris Saint-Germain), Antonio Nocerino (Milan), Andrea Pirlo (Juventus).

Tiền đạo: Fabio Borini (Roma), Sebastian Giovinco (Parma), Alessandro Matri (Juventus), Giampaolo Pazzini (Inter Milan).

TÂN MAI | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục