'Ballack mới' của Chelsea dính chấn thương

19:38 Chủ nhật 13/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnRuben Loftus-Cheek sẽ không thể tham dự trận đấu với U21 Pháp và trở lại Stamford Bridge cùng với Diego Costa.

Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek vừa trở về Chelsea sau khi dính chấn thương trong lúc tập trung cùng U21 Anh. Trong trận thắng 3-2 trước U21 Ý, cầu thủ được mệnh danh là ‘Ballack mới’ ngồi dự bị và không được sử dụng. Chấn thương này cũng khiến Ruben không thể góp mặt trong trận đấu với U21 Pháp.

ruben-loftus-cheek-chelsea

 Ruben Loftus-Cheek không may mắn và dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Những tài năng trẻ như Demarai Gray (Leicester) và John Swift (Reading) cũng trở về CLB do lo ngại về vấn đề thể lực, bên cạnh đó, không có thông tin chi tiết nào liên quan đến chấn thương được tiết lộ.

Loftus-Cheek đang thể hiện khá tốt trong các buổi tập của Chelsea để tìm kiếm cơ hội dưới thời Antonio Conte, tuy nhiên anh vẫn cần thêm thời gian bởi đội hình chính của Chelsea đang thi đấu quá thăng hoa.

Sản phẩm của lò đào tạo Chelsea không phải là người duy nhất dính chấn thương trong lần tập trung này. Trước đó Diego Costa cũng bị đau và không thể tiếp tục thi đấu cùng ĐTQG Tây Ban Nha.

Video chứng tỏ Ruben hứa hẹn là tương lai của Chelsea

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:50 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục