Bale làm chuyện "ngứa mắt", Zidane liền nhắc nhở

06:43 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã lên tiếng dằn mặt Gareth Bale vì hành động của cầu thủ này.

Trong chuyến du đấu Hè của Real Madrid tới Đức để tham dự giải giao hữu Audi Cup, Gareth Bale bất ngờ không góp mặt. HLV Zinedine Zidane đã lý giải: "Cậu ấy đã không đi theo đội vì cảm thấy không khỏe. Cậu ấy đã nói chuyện với các bác sĩ và tốt hơn là để cậu ấy ở lại Madrid."

Tuy nhiên, tờ El Confindencial tiết lộ vào ngày 31/07, Bale bất ngờ bị phát hiện đang đi đánh golf. Cụ thể, cánh phóng viên chụp được hình ảnh chân sút người xứ Wales xuất hiện trong sự kiện Ciudad Grupo Santander diễn ra tại Boadilla del Monte (Tây Ban Nha).

Zinedine Zidane reminds Gareth Bale of Real Madrid responsibilities - Bóng Đá

 Zidane gửi cảnh báo tới Bale.

Trước thông tin này, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng. Ông cho hay: "Chà, chúng tôi sẽ làm rõ mọi chuyện khi chúng tôi quay trở lại. Tôi sẽ không ngăn bất cứ ai làm gì đó. Cậu ấy phải có trách nhiệm với chính mình.

Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy đã làm những gì ở Madrid. Tôi sẽ không tham gia vào cuộc sống cá nhân của cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ có lẽ cậu ấy đã hoàn tất buổi tập ở trung tâm huấn luyện của đội.

Tôi sẽ không nói với bạn nếu điều đó là thiếu tôn trọng hay không. Bạn sẽ không thể đặt tôi vào vị trí mà tôi không muốn. Tôi sẽ không trả lời gì hơn thế vào lúc này."

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam | 06:17 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục