Bale đã làm gì trong khi Real oằn mình chống trả Spurs?

19:58 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales sẽ khiến các cổ động viên "nóng mặt" vì hành động này.

Sau thất bại 0-1 trước Tottenham Hotspur ở tour du đấu tiền mùa giải, ngoài việc đưa bình luận về kết quả bết bát của Real Madrid ở giai đoạn gần đây, HLV Zinedine Zidane còn phải giải thích lý do Gareth Bale vắng mặt, ông nói rằng chân sút người xứ Wales không thể tham dự trận đấu vì sức khỏe không đảm bảo.

 "Anh ấy đã không tham dự tour du đấu bởi vì anh ấy cảm thấy không khỏe, anh ấy đã nói chuyện với các bác sĩ và tốt hơn là để anh ấy ở lại Madrid".

Bale cáo bệnh để chơi Golf trong ngày Real thua Spurs - Bóng Đá

 Bale sắp đổi nghề?

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ El Confidential, đây không phải là nguyên nhân thực sự, bởi họ đã săn được những bức ảnh tiền đạo 30 tuổi đang vui vẻ chơi golf trong khi các đồng đội chật vật ở trận đấu với đội bóng cũ của anh.

Tờ báo này còn đưa ra thông tin vô cùng cụ thể, Bale bắt đầu đến sân golf lúc 6 giờ tối (theo giờ Tây Ban Nha) và được phát hiện phát bóng trên hố số 14 khoảng 8 giờ tối.

Mối quan hệ giữa tuyển thủ người xứ Wales và Zidane đi xuống trầm trọng kể từ khi chiến lược gia người Pháp quay lại tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Ở thời điểm đó, Zizou từng bày tỏ ý định đẩy Bale khỏi câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng anh cũng phản kháng lại phát ngôn của ông thầy một cách rất đanh đá rằng: "Nếu không cho tôi đá chính, tôi sẽ chơi golf và lãnh lương cho đến khi hết hợp đồng chứ không đi đâu cả."

Những tưởng mâu thuẫn sẽ khép lại khi Real đồng ý để cựu sao Spurs chuyển đến đầu quân cho Giang Tô Suning và hưởng mức lương 1.1 triệu euro/tuần. Thế nhưng tình hình chấn thương đến từ các trụ cột buộc họ phải "hủy kèo" với đại diện đến từ Super League.

Trường Sơn | 20:03 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục