Bà mẹ hai con làm hai cựu HLV tuyển Anh 'điên đảo'

11:21 Thứ hai 20/08/2012

Cựu HLV đội tuyển Anh, Steve McClaren lại ngoại tình. Sốc hơn nữa, người phụ nữ mà McClaren bập vào là Saima Ansari - cô bồ cũ của người tiền nhiệm ở ĐT Anh, Sven Goran Eriksson...

Hai ông thầy, một giai nhân

Saima Ansari, 43 tuổi, cô chỉ là nhà thiết kế web bình thường tại Anh, nhưng nhờ gương mặt khả ái, đôi mắt “ướt át” cùng thân hình hấp dẫn, người phụ nữ này từng làm cho Sven Goran Eriksson - ông thầy được mệnh danh là “Playboy của Thụy Điển” chết mê chết mệt. Theo báo chí Anh, mối quan hệ bí mật của Saima và Eriksson bắt đầu vào năm 2007, tức không lâu sau thời điểm nhà cầm quân Thụy Điển rời ĐT Anh để cầm quân ở Man City.

Cựu HLV ĐT Anh Steve McClaren quan hệ với bồ cũ của người tiền nhiệm Sven Goran Eriksson.

Một ngày đẹp trời vào 06/2012 vừa qua, ma xui quỷ khiến thế nào mà Saima lại cùng với bạn của cô tới ăn trưa ở khách sạn Lowry, nơi đầu tiên cô gặp gỡ Eriksson. Đặc biệt hơn, Saima lại ngồi đúng vào cái bàn mà cô và ông thầy già người Thụy Điển từng có những bữa ăn lãng mạn cùng nhau trong quá khứ. Chẳng biết cảnh cũ có làm cho Saima nhớ tới người xưa hay không, nhưng hôm đó Saima bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Steve McClaren, cộng sự cũ của Eriksson ở ĐT Anh. Hôm ấy, McClaren trở về Anh từ Hà Lan, nơi ông đang dẫn dắt CLB Twente.

Ngay lập tức, ông thầy 51 tuổi người Anh chủ động đến làm quen với Saima và cả hai đã trao đổi số điện thoại cho nhau. Đúng là cuộc đời đôi khi có những sự trùng hợp thật ngẫu nhiên. Saima thổ lộ trên The Sun: “Tôi đã gặp Sven ở khách sạn Lowry và rồi cũng chính nơi này, mối quan hệ của tôi và một cựu HLV ĐT Anh khác, Steve đã bắt đầu”.

Đêm Radisson Blu

Sau khi có được số điện thoại của Saima, ngày nào McClaren cũng nhắn tin cho người đẹp 43 tuổi này. Theo lời kể của Saima, có những hôm ông thầy người Anh nhắn tin cho cô từ 6 giờ sáng đến nửa đêm. Sau một thời gian tâm sự qua tin nhắn, Saima đã đồng ý đi uống cafe với McClaren ở khách sạn Lowry. Saima thổ lộ: “Tôi nói với Steve, tôi không thể quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình, nhưng ông ấy chỉ cười và nói rằng, không thể ngừng nghĩ tới đôi mắt sexy của tôi. Tôi cũng nghĩ rằng, chúng tôi có thể quan hệ với nhau, bởi Steve sống ở Hà Lan, còn vợ ông vẫn sống tại Anh. Tôi cứ nghĩ rằng họ sắp ly dị”.

Lần thứ 3 thì McClaren đến Manchester và hẹn gặp Saima trong khách sạn Radisson Blu Edwardian. Lại thêm một sự trùng hợp khó tin nữa, bởi Radisson Blu Edwardian chính là nơi Eriksson từng ở với mức giá 1.500 bảng/đêm thời còn dẫn dắt Man City. Dĩ nhiên, Saima không lạ nơi này vì cô thường xuyên tới đó ngủ với ông thầy Thụy Điển năm 2007.

Saima cho biết: “Chúng tôi cùng nhau uống rượu, trao cho nhau những nụ hôn và đêm đó, tôi ở lại khách sạn cùng Steve”. Vậy là ở Radisson Blu Edwardian, Saima đã ngủ với 2 ông thầy tai tiếng nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Và ngày thứ Hai cuối cùng

Đầu tháng 08/2012 vừa qua, McClaren còn rủ Saima đến khách sạn Hilton ở Thủ đô Prague (CH Czech), nhưng Saima từ chối. Từ thời điểm này, Saima đã có ý định cắt đứt mối quan hệ với McClaren, bởi người phụ nữ 43 tuổi đã có 2 con này nhận thấy, ông thầy người Anh sẽ không dám từ bỏ cuộc hôn nhân với bà Kathryn vì mình. Saima thổ lộ: “Steve nói cuộc hôn nhân của ông ấy rất phức tạp, nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Từ lúc ấy, cảm giác của tôi dành cho Steve đã khác”.

Hôm thứ Hai tuần trước, McClaren trở lại Anh và đến Manchester tìm Saima. Và chuyện gì xảy ra? Saima cho biết: “Steve lái chiếc Aston Martin màu đen đến thẳng căn hộ của tôi. Tôi muốn mời rượu nhưng Steve chỉ yêu cầu nước lọc. Tôi hỏi Steve đến đây làm gì? Ông ấy không nói mà chỉ cầm tay tôi và muốn đưa tôi lên giường. Nhưng tôi không muốn chuyện này tiếp diễn nữa, hôm ấy chúng tôi không sex”.

Cuộc tình vụng trộm kéo dài 2 tháng của McClaren và Saima đã kết thúc lặng lẽ vào hôm thứ Hai tuần trước, nhưng bê bối của ông thầy hám của lạ người Anh thì mới bắt đầu…

Hoài Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục