Bà Becks thời thượng tại Paris

10:44 Thứ bảy 28/09/2013

Nhà thiết kế 39 tuổi thu hút sự chú ý với chiếc áo khoác không tay màu vàng dịu mắt phủ bên ngoài bộ đồ đen thanh lịch.

Hôm 26/9, Vic có mặt tại khu vực nhà ga Gare De Nord sau khi đi tàu điện cao tốc từ London sang Paris. Bà mẹ 4 con sang trọng và thời thượng với cách kết hợp trang phục tinh tế, hiện đại. Bà Becks tiếp tục lăng xê mốt áo khoác dáng dài không tay do chính mình thiết kế.
Rời khỏi nhà ga, cựu thành viên nhóm Spice Girls vội vàng tới Đại sứ quán Anh tại Paris chuẩn bị cho buổi họp báo chia sẻ kế hoạch ra mắt trang web bán hàng thời trang trực tuyến của mình. Trong ảnh, Vic mỉm cười tạo dáng bên cạnh một nhóm các nhà báo tại buổi họp.
Trang web bán hàng trực tuyến của bà Becks được khởi động từ tháng 3 năm nay và một số sản phẩm mang thương hiệu Victoria Beckham đã được rao bán trên đó. Tuy nhiên, phải tới đầu năm sau, website mới chính thức ra mắt. Sau buổi họp báo, biểu tượng thời trang tới cửa hàng của nhãn hiệu danh tiếng Yves Saint Laurent.
Ngoài chiếc quần ôm dáng, Vic còn đi đôi giày gót mảnh cao ngất ngưởng để 'ăn gian' chiều cao. Bà mẹ 39 tuổi cầm theo ví xách tay cùng màu với quần áo. Đây cũng là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Victoria Beckham.
Với phong cách thời trang thanh lịch, thời thượng, cựu ca sĩ nhạc pop trở thành tâm điểm chú ý trên đường phố Paris. Tháng 9 này Vic rất bận rộn khi phải di chuyển liên tục từ New York về London rồi sang Paris, dự các Tuần lễ thời trang và phát triển kế hoạch kinh doanh.
Buổi chiều tối cùng ngày, bà Becks trở lại Gare De Nord để trở về London.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục