Audi A6 và A7 phiên bản đặc biệt cho thị trường Anh quốc

15:56 Thứ sáu 02/11/2012

Những phiên bản dặc biệt mới của Audi dành cho thị trường Anh quốc gồm A6 Sedan, A6 Avant và A7 Sport phiên bản Black Edition.

Với những chiếc xe của Audi, một phiên bản Black Edition có nghĩa là những chiếc xe được sơn tông màu đậm, với nhiều trang bị cao cấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Và hãng xe hạng sang này vừa mới công bố những phiên bản đặc biệt như thế cho thị trường Anh quốc của chiếc A6 Sedan, A6 Avant và A7 Sportback.

Ba phiên bản Black Edition này có nhiều thay đổi về phong cách, trang bị và sở hữu mức giá cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, với mức giá dao động từ 35.010 Bảng đến 56.785 Bảng.

Với số tiền phải chi ra lớn hơn, bạn nhận được một chiếc xe với bộ la-zăng thể thao hợp kim màu tối có đường kính 20 inch trên A6, và 21 inch trên A7, bên cạnh đó là bộ lưới tản nhiệt và viền cửa sổ màu đen, kính màu tối.

Chiếc A6 Avant Black Edition có cửa sổ trời màu đen, trong khi tất cả các phiên bản này đều đi kèm với hệ thống treo thể thao S-Line.

Bên trong cabin, bạn sẽ thấy bảng điều khiển màu đen bóng nổi bật, những chiếc ghế thể thao bọc da Valcona màu đen, hệ thống loa BOSE cao cấp.

Cả ba phiên bản đặc biệt này đều được xây dựng từ nguyên mẫu là những chiếc xe dòng thể thao S-Line, với những cải tiến về nội thất và ngoại thất như hệ thống dẫn đường vệ tinh, cảm biến ánh sáng và mưa, đèn pha xenon kết hợp với LED, hệ thống truyền động thích ứng… Riêng A7 Sportback có thêm ghế trước điều khiển điện, cảm biến đỗ xe phía sau.

Phiên bản đặc biệt Black Edition được cung cấp như một tùy chọn dành cho tất cả các phiên bản A6 Sedan, trong khi chiếc A6 Avant có phạm vi từ động cơ 2.0 lít công suất 175 mã lực trở nên, ngoại trừ phiên bản A6 Avant. Chiếc A7 Sportback cũng bao gồm tất cả các phiên bản, ngoại trừ chiếc A7 3.0 với hệ thống truyền động bánh trước và S7.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục