Aubameyang lập cột mốc 'thảm họa' trong ngày Arsenal thất thủ

07:14 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa, CĐV lại hoài nghi về phong độ của chân sút sinh năm 1989.

Những tưởng sẽ thăng hoa sau chiến thắng trước Manchester United tại Old Trafford, thế nhưng Arsenal thêm một lần nữa khiến cho các CĐV phải cảm thấy thất vọng. Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, tuy nhiên CLB Bắc London vẫn nhận thất bại đáng quên 0-3.

Các cầu thủ lập công giúp đội khách giành trọn vẹn 3 điểm là Ollie Watkins với cú đúp, cùng với đó là pha phản lưới nhà của Bukayo Saka. Đáng chú ý, fan hâm mộ The Gunner đang lo lắng khi Thomas Partey dính chấn thương và vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ.

Dù vậy, một cái tên khác còn mang tới sự lo lắng lớn hơn chính là Pierre-Emerick Aubameyang. Trước đối thủ đến từ thành Birmingham, cựu sao Borussia Dortmund gần như đã... mất tích, qua đó thiết lập cột mốc chưa từng có kể từ khi anh đến xứ Sương mù chơi bóng.

Pierre-Emerick Aubameyang did not produce a shot against Aston Villa. - Bóng Đá

 Trận đấu đáng quên của Aubameyang. 

Theo OptaJoe, đây là lần đầu tiên tuyển thủ Gabon chơi 90 phút mà không tung ra nổi một cú sút nào khi Pháo thủ thi đấu trên sân nhà. Đáng báo động ở chỗ, có tới 3 cầu thủ của Arsenal thể hiện bộ mặt tệ hại giống như ngôi sao sinh năm 1989.

Rõ ràng, từ sau khi được CLB Bắc London gia hạn hợp đồng, chân sút thành danh từ AS Saint-Etienne đã không còn là chính mình. HLV Mikel Arteta có lý do để lo lắng, bởi lẽ ông không còn quá nhiều sự lựa chọn sáng giá trên hàng công. 

Bài trả lời phỏng vấn thú vị của Reiss Nelson và Joe Willock: 

 
Giang Nam | 06:16 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục