Aston Villa đẩy Jean Makoun sang Pháp

10:24 Thứ bảy 25/08/2012

Do vướng mắc về giấy phép lao động, tuyển thủ quốc gia Cameroon Jean Makoun đã bị đội bóng Anh đẩy sang Pháp cho câu lạc bộ đang chơi tại giải Ligue là Rennes mượn.

Theo Goal.com, thì Aston Villa đã không thể xin được giấy phép lao động tại Anh cho cựu cầu thủ của Lyon trong mùa giải 2012/2013, và vì thế họ buộc phải để cầu thủ này trở lại Pháp thi đấu dưới dạng cho mượn.

Tiền vệ Jean Makoun. Ảnh: Internet.

Trước đó, Makoun cũng đã từng được đội chủ sân Villa Park đem cho Olympiakos mượn ở mùa giải trước, sau khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình của cựu HLV Alex McLeish. Tại Hy Lạp, tiền vệ đã thi đấu khá ổn định và được ra sân tổng cộng 35 lần cho đội đương kim vô địch Hy Lạp Olympiakos.

HLV của Rennes, ông Pierre Dreossi tỏ ra rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận với Villa về việc mượn Makoun: "Chúng tôi đã tìm kiếm một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi biết cậu ấy (Makoun) rất rõ vì tôi đã từng chiêu mộ cậu ấy khi còn làm HLV của Lille".

Trong khi đó, tại đội bóng chủ quản của Makoun, Aston Villa, tân HLV Paul Lambert đang đứng trước sức ép sau khi đội để thua tân binh Ngoại hạng West Ham với tỉ số 1-0 trong ngày ra quân. Aston Villa sẽ có trận đón tiếp Everton trên sân nhà vào tối nay.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục