Aston Villa "bật đèn xanh" cho Chelsea trong thương vụ Ollie Watkins

12:13 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Birmingham Mail cho biết Aston Villa đang đàm phán với Sao đỏ Belgrade về việc chuyển nhượng của tiền đạo Jovan Mijatovic.

Trước đó, HLV Unai Emery đã xác nhận việc họ đang tích cực hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng trong tháng 1. Theo nguồn tin từ Birmingham Mail, Aston Villa sẽ cố gắng vượt qua Manchester City để chiêu mộ tiền đạo Jovan Mijatovic của Sao đỏ Belgrade.

Nhà báo Franceso Guerrieri cho biết đội bóng của Emery đang đàm phán cho thương vụ này với mức giá khoảng 5,9 triệu bảng Anh, cộng thêm 1.7 triệu bảng cho các khoản thưởng.

Việc Villa tìm kiếm một tiền đạo là điều đáng chú ý vì họ đang không chắc chắn về tương lai của Jhon Duran, người đang làm dự bị cho tiền đạo Ollie Watkins.

Aston Villa

Jovan Mijatovic đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Vì vậy, nếu Mijatovic chuyển tới Villa Park không chỉ là sự đảm bảo cho hàng tấn công của HLV Emery trong phần còn lại của giải này, mà thậm chí có thể là một tín hiệu dành cho các đội bóng muốn chiêu mộ Watkins trong thời gian tới.

Hiện tại, Watkins đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp với 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo, giúp Villa lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu Premier League mùa này.

Trong khi đó, Mijatovic là một cầu thủ trẻ tài năng khi có được 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 18 lần ra sân cho Sao đỏ Belgrade trên mọi đấu trường mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:43 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục