Ashley Cole từ chối đề nghị hợp đồng của Chelsea

12:51 Thứ tư 26/09/2012

Theo ESPN, hậu vệ Ashley Cole đã thẳng thừng từ chối ký vào bản hợp đồng kéo dài thêm một năm từ BLĐ Chelsea.

Sau khi giúp Chelsea vượt qua Stoke với bàn thắng duy nhất, Ashley Cole đã được BLĐ The Blues đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn ký hợp đồng theo từng năm một với hậu vệ trái này. Chính điều này khiến Cole phật lòng. Ngôi sao ĐT Anh cho biết nếu BLĐ Chelsea chấp nhận ký những hợp đồng dài hơi, anh sẽ tự chọn cho mình một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cole không thiếu "người theo đuổi". Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, cầu thủ đang nhận được mức lương 130.000 bảng/tuần tại Stamford Bridge đã được HLV Jose Mourinho trải thảm đỏ mời về Real. Ngoài ra, người thầy cũ Carlo Ancelotti cũng sẵn sàng đưa anh đến PSG. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Cole vẫn còn mong muốn gắn bó dài lâu với Chelsea nên đã chủ động từ chối tất cả.

“Chính sách của Chelsea là bất cứ ai trên 30 tuổi sẽ chỉ được đề nghị một hợp đồng ngắn hạn”, một nguồn tin từ Stamford Bridge chia sẻ với ESPN.

“Ashley đã 31 tuổi, nhưng cậu ấy còn rất sung sức, vẫn giữ được phong độ ổn định. Chelsea cần phải thay đổi lời đề nghị nếu không muốn mất trắng cậu ấy vào mùa Hè tới. Rõ ràng chính sách này không phù hợp và việc Didier Drogba rời Stamford Bridge hồi mùa Hè là minh chứng cụ thể nhất”.

Dù BLĐ The Blues chưa thuyết phục được Cole nhưng HLV Di Matteo cho rằng ông rất lạc quan trong việc giữ Cole ở lại. Thậm chí, chiến lược gia người Italia còn định sẽ can thiệp bằng cách nói chuyện với giới thượng tầng để họ có thể đưa trường hợp của Cole vào dạng đặc cách.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục