AS Roma sắp có viện binh chất lượng từ RB Leipzig

05:55 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Gianluca Di Marzio, hậu vệ trái Angelino chuẩn bị chuyển sang khoác áo AS Roma trong ít ngày tới.

Dù vẫn đang khoác áo Galatasaray theo dạng cho mượn từ RB Leipzig, tuy nhiên, hậu vệ trái Angelino nhiều khả năng sẽ sớm rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ để gia nhập AS Roma trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Anh chỉ còn chờ đại diện Bundesliga bật đèn xanh.

AS Roma sắp có viện binh chất lượng từ RB Leipzig - Bóng Đá

 Angelino không được trọng dụng ở Galatasaray.

Theo Gianluca Di Marzio, cầu thủ 27 tuổi này sẽ đến AS Roma vào ngày mai trước khi thực hiện kiểm tra y tế. Cả hai câu lạc bộ đã đồng ý điều khoản cho mượn đến cuối mùa giải kèm theo tùy chọn mua đứt trị giá 6 triệu euro.

Nửa đầu mùa giải 2023/2024, Angelino mới ra sân tổng cộng 8 lần cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Cựu cầu thủ Manchester City gần như bị Galatasaray bỏ quên trên băng ghế dự bị. Vì vậy, anh muốn rời đi nhằm tìm kiếm thêm thời gian thi đấu, và AS Roma là một lựa chọn lý tưởng.

AS Roma sắp có viện binh chất lượng từ RB Leipzig - Bóng Đá

 Angelino nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo AS Roma.

Ngay khi cập bến sân Olimpico, nhiều khả năng Angelino sẽ có suất đá chính bởi AS Roma đang gặp vấn đề về mặt lực lượng, khi các trụ cột tạm thời vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:57 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục